NHẠC » Tin tức

Fans chuẩn bị chào đón Super Junior trở lại Việt Nam lần thứ 4

Thứ hai, 14/01/2013 10:33

(Ngoisao.vn) - Ngoài ra, hai nhóm nhạc mới toanh EXO - M và BtoB cũng sẽ tấn công sân khấu Việt với những ca khúc đỉnh nhất của mình.

Asia Super Showcase - chương trình được hàng ngàn người hâm mộ Việt Nam mong chờ đón sẽ diễn ra vào ngày 28/02/2013 tới tại Hà Nội. Đây là chương trình ca nhạc độc quyền chỉ dành riêng cho 2 nước Châu Á Malaysia Việt Nam. Asia Super Showcase quy tụ những nghệ sỹ hàng đầu Châu Á, những ca khúc đang nhận được sự đón nhận của hàng triệu người hâm mô toàn khu vực do các nhóm nhạc đình đám nhất tại Hàn Quốc biểu diễn. Chương trình dự kiến sẽ thu hút hơn 5.000 người hâm mộ trên khắp Việt Nam cũng như các nước khác trên thế giới tham dự.

Ngày 11/12/2012 vừa qua, show diễn đầu tiên của Asia Super Showcase đã diễn ra rất quy mô và hoành tráng tại Kenanga Wholesale City Malaysia. Chương trình ngay lập tức thu hút sự quan tâm của người hâm mộ không chỉ ở Malaysia, Singapore mà còn ở các quốc gia lân cận từ khắp châu Á.

Hơn 8.000 vé đã được bán ra và Asia Super Showcase in Malaysia đã trở thành một ngày hội thật sự với rất nhiều những hoạt động diễn ra trước, trong và sau show diễn. Người hâm mộ ở nhiều quốc gia khác nhau đem đến Asia Super Showcase những "đồ nghề" cổ vũ cực chất, mang nét đặc trưng của quốc gia và đã tạo nên một không gian âm nhạc tuyệt vời, vừa có thể hòa cùng không khí âm nhạc của K-pop vừa có thể giao lưu và truyền tải những nét văn hóa đặc trưng của từng quốc gia.

Sở dĩ Asia Super Showcase trở thành một trong những show diễn được mong đợi nhất khi đặt chân tới bất kì quốc gia nào là vì trong chính show diễn này, các nghệ sĩ không chỉ đơn thuần xuất hiện trình diễn với những bài hát nổi tiếng, được đầu tư dàn dựng công phu dành riêng cho đất nước diễn ra chương trình, khán giả còn có cơ hội giao lưu và hiểu hơn về các thần tượng của mình thông qua những phần trả lời rất thú vị của các thần tượng.

Những chàng hoàng tử Super Junior M chắc chắn sẽ khiến khán giả Việt thêm một lần mất ngủ

Và nay, những fan hâm mộ của chương trình tại Việt Nam đang có một cơ hội tuyệt vời để được gặp gỡ và chia sẻ những khoảnh khắc không thể nào quên với thần tượng của mình vào tháng 02 tới. Chương trình “Asia Super Showcase in Vietnam” sẽ chính thức được tổ chức tại Cung Điền kinh Mỹ Đình vào ngày 28 tháng 02 năm 2013.

Đây sẽ là một trong những sự kiện âm nhạc lớn nhất đầu năm 2013, chương trình hứa hẹn sẽ rất hoành tráng, quy mô và sẽ là một buổi tiệc âm nhạc thật sự cho hàng ngàn khán giả hâm mộ Việt Nam cũng như các nước trong khu vực. Show diễn này cũng đánh dấu cho sức hút của thị trường âm nhạc đang rất sôi động và nhộn nhịp của Việt Nam những năm gần đây.

Poster chính thức của chương trình

Super Junior lần thứ 4 trở lại Việt Nam, bên cạnh đó là nhóm nhạc EXO - MBtoB hiện đang tạo nên một sức hút rất mạnh mẽ tại Châu Á sẽ mang đến một đêm diễn tuyệt vời tại Cung Điền Kinh Mỹ Đình sắp tới. Chúng ta hãy cùng chờ đón những thông tin thú vị và  theo dõi những diễn biến của Asia Super Showcase để sở hữu ngay những tấm vé đầu tiên cũng như giành cho mình những vị trí ngồi tốt nhất để cùng hòa nhịp vào không gian âm nhạc sôi động tuyệt vời này nhé!

Tiểu Linh