NHẠC » Tin tức

Fans lo lắng vì tin đồn nhóm Kara có nguy cơ tan rã

Thứ sáu, 25/12/2015 21:34

Mới đây, tin đồn các cô gái nhóm Kara đã chọn được hướng đi riêng cho mình khi thời gian hợp đồng với công ty quản lý kết thúc khiến fans lo lắng.

Gần đây, một loạt tin đồn về việc tan rã của nhóm Kara đã được các phương tiện truyền thông Hàn đưa tin. Theo đó, tin đồn nhóm Kara tan rã có liên quan đến việc sắp hết hợp đồng với công ty quản lí là DSP Media. Nhiều cư dân mạng đang nghi ngờ rằng nhóm sẽ không gia hạn hợp đồng và thay vào đó là quyết định tan rã.

Hình ảnh các cô gái của nhóm Kara.

Cư dân mạng chia sẻ trên diễn đàn Pann thông tin về nhóm nhạc nữ Kara: "Năm tới, Kara sẽ bước vào năm thứ 9. Hợp đồng của họ đang tới gần kề thời gian kết thúc. Park Gyuri sẽ đầu quân vào lĩnh vực diễn xuất và Goo Hara sẽ ra nhập công ty giải trí SM C & C. Tôi không biết về Han Seungyeon, nhưng có thể nói rằng không ai trong nhóm sẽ gia hạn hợp đồng. Ngoài ra còn có một tin đồn rằng DSP Media​ sẽ có kế hoạch mới với hai thành viên em út là Youngji và Somin".

Trước đó, thông tin DSP Media xác nhận trong tháng 10 vừa qua rằng Park Gyuri, Han Seung Yeon, và hợp đồng với Goo Hara sẽ được kéo dài đến hết năm nay. Đến nay, chưa có thông báo mới nào về sự thay đổi của công ty này về nhóm Kara, và khả năng việc kết thúc hợp đồng giữa 2 bên có khả năng xảy ra.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên nhóm dính vào tin đồn tan rã. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn chỉ là tin đồn và fans vẫn mong điều đó không xảy ra.

>> Click xem thêm 6 nhóm nhạc bị ghẻ lạnh

TN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới