NHẠC » Tin tức

Fans việt nhảy Flashmob chào mừng Kim Jae Joong

Chủ nhật, 28/10/2012 21:15

(Ngoisao.vn) - Sau gần nửa tháng phát động và chuẩn bị, chiều nay hơn 500 bạn trẻ đã tập trung tại quảng trường phía trước đền thờ Vua Hùng nhảy flashmob chào mừng sự kiện Jae Joong đến và giao lưu với người hâm mộ Việt Nam vào ngày 10/11 sắp tới.

Các fans tập trung từ rất sớm tại Công viên Tao Đàn để chuẩn bị

Bạn Shen, đại diện nhóm chuẩn bị cho biết: Rất nhiều ý kiến được đưa ra nhưng cuối cùng tụi em chọn Flashmob cho sự kiện lần này. Flashmob vừa dễ tập, các bạn dễ tham gia và còn có sức lan tỏa rất mạnh mẽ. Hai bài hát Get out và Be my girl đều là những bài hát rất quen thuộc với các bạn fan nên rất dễ tập luyện. Riêng Get out đã có hẳn bản Flashmob official trên Youtube.

Tất cả các bạn tham gia sự kiện nhảy flashmob lần này đều rất tập trung và cố gắng để sự kiện thành công tốt đẹp. Qua hoạt động nhảy Flashmob lần này, bọn em muốn gửi đến Jaejoong tất cả tình cảm và lời chào đón nồng nhiệt nhất. Bọn em cũng muốn cho Jaejoong thấy cộng đồng fan của anh tại Việt Nam thực sự là một cộng đồng fan đoàn kết, thống nhất và mạnh mẽ. Hi vọng rằng sau Fan meeting lần này, bọn em sẽ được đón anh quay trở lại Việt Nam với một concert thật hoành tráng và quy mô của JYJ.

Cùng xem qua hình ảnh về hoạt động lần này

Một nhóm fans đã tự design banner, poster cung cấp cho các bạn có mặt tại sự kiện này với giá cả hợp lý. Tất cả tiền thu được từ hoạt động này sẽ dùng làm quà tặng cho Jae Joong)

Fans thích thú chụp ảnh cùng poster vừa mua được

Ngất ngây với poster siêu chất của Jae Joong

Một nhóm bạn mặc áo dài nhảy flashmob

Giơ cao banner “Welcome Jae Joong to VietNam” và hô to “We love Jae Joong”

Bạn Chấn Nghi sinh năm 1996, đến từ trường THPT Thái Bình là một trong số rất ít các bạn nam có mặt tại sự kiện cho biết: Bạn đã tập nhảy được 1 năm rồi, nghe được sự kiện Jae Joong và các diễn đàn rầm rộ phát động sự kiện Flashmob nên vội cùng nhóm bạn đến tham gia ngay.

Chấn Nghi đứng đầu top nhảy trong lúc tập luyện

Phỏng vấn nhanh một phụ huynh đứng theo dõi suốt chương trình và được chú cho biết: “Hôm nay con gái chú xin tham gia sự kiện này, con bé chỉ mới học lớp 8 thôi nên chú không an tâm, phải đích thân hộ tống con gái đến đây. Chú rất ngạc nhiên vì cộng đồng trẻ lại có thể tổ chức một sân chơi lành mạnh và văn minh đến thế. Hy vọng với không khí vui vẻ cuồng nhiệt này sẽ giúp con gái chú thoải mái hơn sau những giờ học căng thẳng”.

Tất cả cùng tạo hình trái tim và hô to “We love Jae Joong"

Với không khí tưng bừng hứng khởi để chào đón Jae Joong, gần 500 fan có mặt tại công viên Tao Đàn chiều nay đã cho thấy tình cảm nồng nhiệt của mình với thần tượng qua những hoạt động lành mạnh, trẻ trung, năng động mà vẫn mang đậm bản sắc Việt Nam.

Chỉ còn 2 tuần nữa là Jae Joong sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam trong chuỗi hoạt động giao lưu cùng fans Châu Á năm 2012. Với những cam kết về thời lượng, nội dung cùng sự đảm bảo an toàn trong sự kiện từ BTC, khán giả chắc chắn sẽ có một buổi giao lưu thật ý nghĩa với đầy đủ những trải nghiệm cùng Jae Joong hứa hẹn rất hoành tráng lần này.

Hải Âu