NHẠC » Tin tức

Fans Việt vui sướng vì được gặp trực tiếp thần tượng Super Junior

Thứ năm, 17/01/2013 09:29

(Ngoisao.vn) - Các ELF của Việt Nam có thể nói là những người may mắn nhất thế giới vì sẽ là một trong những quốc gia đầu tiên đón chào Suju sau giải thưởng Disk Daesang mà nhóm vừa nhận được - Một fan chia sẻ.

Ngay khi nhận được thông tin các thành viên Super Junior được vinh danh tại hạng mục giải thưởng Disk Daesang trong lễ trao giải Golden Disk Award (GDA), với lượng tiêu thụ album mang tên Sexy, Free & Single cực khủng lên đến 480.000 bản. Các fan trên khắp châu Á của Super Junior đã ngay lập tức gửi những lời chúc mừng đến các chàng trai và bày tỏ sự hạnh phúc của mình trên khắp các diễn đàn, các trang mạng xã hội.

  Các thành viên Super Junior chia sẻ hình ảnh vui mừng của họ (Nguồn ảnh: Twitter thành viên của SJ)

Ngay sau khi Super Junior nhận giải Daesang, dòng chữ #Congrats Super Junior đã lên top trend toàn thế giới trên twitter

Đặc biệt, các fan Suju tại Việt Nam đang rất hào hứng vì thông qua Asia Showcase sắp diễn ra tại Hà Nội, các bạn ấy sẽ là một trong những fans đầu tiên được chia sẻ niềm vui này với thần tượng của mình. Dù có bày tỏ một chút tiếc nuối vì không được gặp tất cả các thành viên của Suju trong sự kiện Aisa Super Showcase In Viet Nam nhưng các fan của Việt Nam cũng cảm thấy tự hào khi Asia Super Showcase quyết định chọn Việt Nam là một trong hai điểm dừng chân của mình.

Một fan của Suju Việt Nam chia sẻ: "Các ELF của Việt Nam có thể nói là những người may mắn nhất thế giới vì sẽ là một trong những quốc gia đầu tiên đón chào Suju sau giải thưởng Disk Daesang mà nhóm vừa nhận được. Cuối cùng thì fan Việt cũng đã tự hào được với fans quốc tế, chúng mình sẽ có một showcase đặc biệt, có cơ hội chia sẻ niềm vui lần này với các anh ấy. Phải chi Aisa Super Showcase In Vietnam lần này có đầy đủ tất cả các thành viên. Tuy nhiên, với Suju - M thôi cũng đã quá hạnh phúc rồi!".

Một số hình ảnh lễ trao giải và lời chúc mừng của người hâm mộ Suju:

 

  Fan Việt vui mừng khi biết tin Super Junior nhận giải

Một số hình ảnh có liên quan đến sự kiện

Disk Daesang Award: là giải thưởng được trao cho nghệ sỹ có doanh số bán album nhiều nhất trong năm. (Chỉ tính doanh số bán được trong nước, dựa trên bảng xếp hạng Gaon chart. Bảng xếp hạng này tính tổng doanh số album được bán trên các cửa hàng bán đĩa nhạc đã được đăng ký với Gaon chart). 

Tính từ trước đến nay, 13 chàng trai Super Junior đã sở hữu 16 giải thưởng, 3 giải Daesang, và đang giữ kỷ lục là nghệ sỹ thắng nhiều giải thưởng nhất trong lịch sử GDA, là một trong ba nghệ sỹ được 3 giải Daesang trong đó hai nghệ sỹ còn lại là nghệ sỹ ballad.

Jasmine