NHẠC » Tin tức

f.Club Saigon tưng bừng đón năm mới

Thứ tư, 30/12/2015 13:45

Fashion TV đang phát triển với tốc độ không tưởng và ngày càng khẳng định vị thế của mình trong ngành công nghiệp giải trí bằng hàng loạt các chuỗi sự kiện đẳng cấp.

Vào ngày 24/12, Sài Gòn vừa chào đón f.Club Saigon, một trong các “con cưng” danh giá của FTV Quốc tế. f.Club là chuỗi hệ thống quán bar đẳng cấp đang chiếm giữ vị trí đắc địa tại các quốc gia như Dubai, Clarke Quay – Singapore, Prague – Czech…, nơi hội tụ những “hội con nhà giàu" sang chảnh bậc nhất trên thế giới.

Hình ảnh Soft Opening của f.Club Saigon

f.Club hoạt động với tiêu chí đem đến những chuẩn “hưởng thụ” quốc tế cho dân chơi Sài Gòn. Với chủ đề đa dạng mỗi tuần, DJ Quốc tế hằng tháng, các chương trình biểu diễn ấn tượng hàng đêm, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm những giây phút thư giãn tuyệt vời & vui chơi tuyệt đỉnh tại f.club Saigon.

Với sư tiếp đãi nồng nhiệt và đầu tư “mạnh tay” của chủ nhà Fashion TV, vào đêm 31/12, sự kiện “After Party” của lễ hội âm nhạc Escape New Year 2016 sẽ diễn ra tại đây cùng nhiều tiết mục đặc sắc như pole dance & sexy lap dance, hứa hẹn “mãn nhãn” người xem trong từng phút giây. Khoảnh khắc “countdown” đón chào năm mới sẽ bất ngờ và “nghẹt thở” hơn với sự tham dự của DJ quốc tế tài năng, DJ Tenishia và DJ Feel.

Hãy cùng bạn bè trải nghiệm đêm 31/12 cùng f.Club Saigon để ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng nhất trong giây phút giao thừa thiêng liêng, chắc chắn đây sẽ là cột mốc đáng nhớ của năm mới 2016.

F.CLUB SAGON

Địa điểm: số 9 Nguyễn Trãi, Q1, HCM

Thời gian: 31/12/2015

Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ:

Facebook: https://www.facebook.com/fclubsaigon2015/

Hotline: 0906 930 899 – 0961 222 822

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới