NHẠC » Tin tức

G-Dragon lại bị chỉ trích dữ dội - Super Junior bùng nổ ở Kyocera Dome

Thứ ba, 13/12/2011 16:53

Mới chỉ 3 tháng sau scandal hút cần sa, G-Dragon đã nhanh chóng trở lại sân khấu.

1/ G-Dragon bị chỉ trích vì trở lại sân khấu sớm Việc YG Entertainment vội vã đưa G-Dragon trở lại trong concert kỷ niệm 15 năm thành lập công ty hồi tuần qua đã làm dấy lên nhiều tranh cãi. Người hâm mộ phản ứng khi G-Dragon đã trở lại sân khấu dù chưa tới 3 tháng, sau khi scandal hút cần sa nổ ra hồi tháng 10. Tại Hàn Quốc, sử dụng ma túy bị coi là một tội nghiêm trọng. Và thường nghệ sỹ rơi vào trường hợp này phải mất ít nhất 6 tháng, hoặc có khi phải 1 năm mới trở lại showbiz.

Người hâm mộ phản đối việc G-Dragon sớm trở lại sân khấu. Họ cho rằng G-Dragon không nên cố gắng quay lại showbiz, mà nên tập trung hối lỗi bằng cách tham gia công tác cộng đồng. Cư dân mạng phản ứng: "Chả lẽ mới hai tháng là đủ thời gian để thể hiện sự hối hận à? Đây là thời gian quá ngắn", "Còn quá sớm để anh ấy tham gia lại các hoạt động", và "Không biết anh ta có hối tiếc về những việc làm sai trái của mình hay không". Một số người hâm mộ thất vọng khi nghe thông tin rằng G-Dragon thậm chí đã tham gia chụp ảnh quảng cáo cho thương hiệu "The North Face" vào ngày 5/10, một vài ngày sau vụ bê bối ma túy nổ ra. Họ tức giận khi thấy dường như G-Dragon chẳng tỏ ra ăn năn hối hận.

Tuy nhiên, nhiều khán giả vẫn tin rằng G-Dragon đã đúng. Nhiều người biện luận rằng nhiều fan muốn thấy anh tại buổi hòa nhạc chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập YG Entertainment. Vả lại sự thành công của YG dựa rất nhiều vào sự thành công của nhóm Big Bang. Tất cả các nghệ sĩ YG Entertainment có mặt tại đây thì G-Dragon xuất hiện là điều nên làm. Thời gian trung bình cho những nghệ sỹ từng dính vào ma túy trở lại showbiz khác nhau. Ca sỹ Psy (thuộc YG Entertainmenttrở lại sau 6 tháng. MC Shin Dong Yup- sau 22 tháng. Diễn viên Joo Ji Hoon (nổi tiếng từ bộ phim truyền hình "Goong") sau gần 3 năm rời xa ánh đèn sấn khấu giờ mới trở lại…

Trong thời gian gần đây, các nghệ sỹ như Kim Sung Min, Crown J và E-Sense bị bắt vì sử dụng ma túy. Cả ba đã ngay lập tức bị đình chỉ hoạt động và nó vẫn còn chưa rõ khi nào họ sẽ quay trở lại ngành công nghiệp giải trí. Hầu hết nghệ sỹ liên quan đến ma túy đã không gặp khó khăn nhiều khi trở lại showbiz. Sau một thời gian, công chúng "tha thứ" và đem lại cho họ cơ hội thứ hai. Vấn đề lớn đe dọa sự tha thứ của công chúng, chính là khoảng thời gian họ tỏ ra hối hận.

2/ Super Junior bùng nổ tại sân khấu Kyocera Dome Trong hai ngày cuối tuần vừa qua, nhóm nhạc Super Junior đã làm bùng nổ sân khấu tại  Kyocera Dome trong chương trình Super Show 4. Đây là một thành công lđến bất ngờ của nhóm, bởi vì họ chưa ra mắt chính thức tại Nhật Bản. Thông thường, chỉ có những nghệ sĩ hàng đầu mới được phép biểu diễn tại Kyocera Dome, nhưng chương trình của Super Junior đã bán hết veo 80.000 vé, mà trước đó, họ không hề thực hiện bất kỳ chương trình quảng bá nào.

Các chàng trai Super Junior biểu diễn các hit được nhiều fan yêu thích như "Sorry Sorry", "Bonamana". Lần này, nhóm f (x) là khách mời đặc biệt với ca khúc “Oops!”. Chương trình gồm tổng cộng 38 bài hát, bao gồm cả phiên bản tiếng Nhật "Mr. Simple" “Too Perfect” của nhóm Super Junior - M.

Chương trình được dàn dựng rất hoành tráng và kịch tính, trong đó các chàng trai sử dụng dây cáp treo, ánh sáng laser, đài phun nước, và cần cẩu để mang đến cho người hâm mộ một trải nghiệm thật sự ngoạn mục. Từ màn trình diễn mạnh mẽ, cho tới những bản ballad ngọt ngào, rồi cả những tiết mục cá nhân đặc biệt. Khán giả đã như trải qua một trận cuồng phon từ tiết mục đầu đến cuối chương trình.

Kết thúc buổi hòa nhạc, các thành viên cho biết: "Thật là một vinh dự khi Super Junior có thể tổ chức một buổi trình diễn solo tại một sân khấu mái vòm lớn như vậy. Cảm ơn các bạn đã giúp chúng tôi tạo ra những ký ức tốt đẹp. Do đây chỉ là bước khởi đầu, chúng tôi rất muốn các bạn tiếp tục chờ đón những tiết mục đặc biệt trong tour lưu diễn vòng quanh thế giới của chúng tôi". Chương trình Super Show 4 sẽ tới Đài Loan vào tháng 2/2012.

2sao