NHẠC » Tin tức

"Gà chiến" đội Quốc Trung đem Rock "tấn công" Bài hát Việt

Thứ năm, 26/09/2013 01:41

(Ngoisao.vn) - Sau đêm gala tháng 8 thành công với việc vinh danh ca khúc “Trò chuyện ngày mới” của nhạc sĩ Huy Trực. Đêm gala tháng 9 của Bài hát Việt sẽ trở lại với sự góp mặt của hai rocker Thái Châu, Hà My - “gà chiến” của HLV Quốc Trung.

Đêm liveshow sắp đến có sự góp mặt của hai “chiến binh” Giọng hát Việt đến từ đội Huấn luyện viên Quốc Trung trong tư cách nhạc sĩ, đó là cô gái cá tính Hà My và giọng ca đầy nội lực Thái Châu. Cả hai sẽ mang đến cho khán giả không gian âm nhạc mang đậm chất rock với các ca khúc: “Tình xưa” (Hà My) và “Cột điện” (Thái Châu).

  Hà My

Trong đó, “Tình xưa” là một sáng tác của Hà My, từng được cô thể hiện trong vòng Đo ván trên sân khấu Giọng hát Việt với tên gọi "Tình cho muộn phiền". Trong khi đó, "Cột điện" là một sáng tác mới của Thái Châu - anh chàng thủ lĩnh nhóm Kop, ca khúc này cũng nằm trong album sắp ra mắt của nhóm. Trước đó, Kop đã từng dự thi Bài hát Việt vào năm 2012 với ca khúc "Nhắm mắt" và nhận được nhiều đánh giá tốt từ hội đồng thẩm định. Ngoài ra, bản thân Thái Châu cũng tham gia nhiều lần vào chương trình Bài hát Việt 2011, 2012, 2013 và từng đoạt giải “Ca sĩ thể hiện hiệu quả” tại Bài hát Việt tháng 9/2012.

Thái Châu

Gala tháng 9 còn quy tụ nhiều tác giả quen thuộc với sân chơi Bài hát Việt trong suốt 8 năm qua. Chương trình chào đón sự trở lại của những giọng ca quen thuộc từng được khán giả yêu mến như: Đồng Lan, Hồ Trung Dũng, Hải Yến, Trung Quân, Bảo Trâm…Gala Bài hát Việt sẽ diễn ra vào lúc 21h ngày (27.9) tại Nhà hát Quân đội (TP.HCM) và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6.

Sơn Trí