NHẠC » Tin tức

"Gà" Khắc Tiệp "cặp kè" với "gà" của nhạc sĩ Mr.Siro

Thứ ba, 11/03/2014 17:43

(Ngoisao.vn) – Trong MV "Thời hạn của tình yêu", Phan Thiên Ngân và Nhikolai Đinh đã có nhiều cảnh quay tình cảm lãng mạn. Mặc dù lần đầu làm việc cùng nhau nhưng hai người cũng bắt nhịp khá nhanh để hòa nhập vào vai diễn.

Năm 2013 có thể xem là năm thành công nhất của Mr.Siro với giải thưởng Top 10 Nhạc sĩ được yêu thích nhất và Ca khúc được nghe trực tuyến nhiều nhất với bài hát “Lắng nghe nước mắt” tại giải thưởng Làn Sóng Xanh năm 2013. Trong năm 2014, bên cạnh công việc sáng tác, Mr.Siro muốn giới thiệu với khán giả một vai trò khác của mình: producer cho những dự án âm nhạc dài hơi của các học trò mà anh đào tạo trong thời gian qua. Mới đây, Mr.Siro đã giới thiệu cô học trò của mình là Phan Thiên Ngân qua ca khúc song ca “Thời hạn của tình yêu”.

Là một nhạc sĩ khó tính ngay cả với chính mình, Mr.Siro cũng luôn khắt khe với các học trò. Chính vì thế, sau gần hai năm rèn luyện, Phan Thiên Ngân mới được chính thức ra mắt với ca khúc song ca “Thời hạn của tình yêu”, “dọn đường” cho một mini-album của riêng cô do Mr.Siro làm nhà sản xuất âm nhạc.

Trước khi “Thời hạn của tình yêu” ra mắt, bản thân Mr.Siro cũng rất hồi hộp khi đây là lần đầu tiên anh song ca với một ca sĩ nữ. Nhưng rất may mắn, ca khúc này đã nhận được phản ứng rất tích cực từ khán giả. Trước tình cảm đó, hai thầy trò quyết định thực hiện MV cho ca khúc “Thời hạn của tình yêu” do chính Mr.Siro lên ý tưởng kịch bản, quay phim và đạo diễn, như một món quà đặc biệt dành cho khán giả trong ngày Valentine trắng (14/3).

Tuy nhiên, anh không xuất hiện trong MV này cùng Phan Thiên Ngân, mà nhường phần diễn xuất cho nam người mẫu trẻ Nhiko Đinh. Còn với Phan Thiên Ngân, sản phẩm vừa là tâm huyết nhưng cũng đầy áp lực vì là MV đầu tiên của cô. Chính vì thế, không chỉ chăm chút về mặt nội dung, cả êkip còn đầu tư nhiều công sức và kinh phí, khăn gói ra tận một resort 5 sao ở Ninh Vân Bay (Nha Trang) quay liên tục trong hai ngày để có được những cảnh quay đẹp nhất.

Trong MV, Thiên Ngân và Nhiko có nhiều cảnh quay tình cảm lãng mạn. Mặc dù lần đầu làm việc cùng nhau nhưng hai người cũng bắt nhịp khá nhanh để hòa nhập vào vai diễn. “Chỉ có điều, chiều cao của Nhiko quá “khủng” (1,92m) nên có cảnh Ngân nhảy từ đằng sau lên lưng Nihko, hai đứa phải diễn rất nhiều lần đạo diễn Mr.Siro mới hài lòng”, Thiên Ngân cho biết.

Sau MV “Thời hạn của tình yêu”, Phan Thiên Ngân sẽ tiếp tục giới thiệu mini-album đầu tay của mình với 3 ca khúc do chính Mr.Siro sáng tác, thể hiện rõ hình ảnh mà cô muốn hướng đến: một nữ ca sĩ ngọt ngào, trẻ trung với những bản tình ca giàu cảm xúc.

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới