NHẠC » Tin tức

Gaga vác cả dàn xe phân khối lớn lên sân khấu

Thứ ba, 06/12/2011 10:23

(Ngoisao.vn) - Một dàn xe đua phân khối lớn đã được cô nàng chuẩn bị kĩ lưỡng để "tấn công" sân khấu nhạc trong tối qua.

Đêm qua (05/12), tại sân khấu của Jingle Ball ở Los Angeles, những fans yêu nhạc Âu Mỹ một lần nữa được thoả lòng với màn trình diễn rất sung của các nghệ sĩ đình đám. Và dĩ nhiên, cái tên Lady Gaga được quan tâm hơn cả khi chỉ cách đây vài ngày, MV "Marry The Night" của cô nàng mới tạo tiếp một cú nổ lớn với phần dàn dựng công phu và chưa bao giờ ngừng gây sốc.

2 màn trình diễn của Gaga trên sân khấu của đêm nhạc Jingle Ball tối 5/12 vừa qua

Trình diễn 2 ca khúc trong đêm nhạc Jingle Ball, Gaga đã chuẩn bị kĩ lưỡng những phần minh hoạ trên sân khấu vô cùng độc đáo và đậm chất cá tính của cô nàng. Ngoài những bộ váy senquin lộng lẫy chấm gót, cùng phần khoét ngực sâu thường thấy, Gaga còn bổ sung thêm bộ sưu tập những chiếc xe đua phân khối lớn "khủng" làm màn minh hoạ cho ca khúc mình thể hiên.

Đầu tiên là bản hit một thời "Bad Romance", Gaga diện bộ bodysuit gam đỏ đính đá, đi cùng đôi boot da đỏ tươi bốc lửa, cô nàng khiến phần biểu diễn thêm phần hoành tráng với đội ngũ xe chồng chất lên nhau như một bãi sắt vụt khổng lồ.

Chưa hết bàng hoàng với màn diễn đã mắt của "cô nàng quái chiêu" Gaga, khán giả có mặt tại Jingle Ball lại tiếp tục bị cuốn theo ca khúc "Marry The Night" của cô nàng với bộ váy choàng đen từ đầu tới chân, với phần vai áo nhọn hoắt cùng kiểu mũ Hoàng gia lạ mắt. Gaga tiếp tục uốn mình bên chiếc xe phân khối lớn bóng loáng.

Bên cạnh đó, Gaga còn bưng nguyên giường bệnh lên sân khấu để tái hiện lại phân cảnh "điện dại" trong MV "Marry The Night" của mình. Mặc lớp áo bệnh nhân cùng mái tóc ngắn vàng óng, Gaga gào thét và diễn cảm xúc thật nhất để truyền tải những thông điệp mà cô muốn gửi gắm trong MV này.

 

Anh Phạm - (Theo DM)