NHẠC » Tin tức

"Gái 1 con" Lưu Hương Giang diện tất lưới khoe chân dài như siêu mẫu

Thứ tư, 07/05/2014 08:26

(Ngoisao.vn) - Trong loạt hình mới, Lưu Hương Giang thay đổi nhiều hình ảnh, phong cách từ bà mẹ 1 con cá tính cho đến việc "trẻ hoá" trong những bộ đồ bó sát, nhiều màu sắc.

Lưu Hương Giang đã phải mất nhiều thời gian tập luyện và "giữ phom" từ khi sinh bé Mina. Cô cho rằng, lấy lại được thể hình cân đối sau khi đẻ con còn khó khăn hơn nhiều thời điểm trước khi lập gia đình.

Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh hiện đang có mặt tại Sài Gòn để chuẩn bị cho những vòng đầu tiên của The Voice Kids. Khi biết tin 2 cô chú nhận lời tham gia HLV mùa tiếp theo, nhiều thí sinh của mùa 1 đã tìm cách "can ngăn" vì chứng kiến rất nhiều những khó khăn, vất vả của cặp đôi này ở mùa đầu tiên.

Theo như dự định ban đầu Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh đã từ chối lời mời vì đây là năm Lưu Hương Giang đang tập trung làm CD mới còn Hồ Hoài Anh cũng có những dự án sản xuất của riêng anh. Một lí do quan trọng nữa là con gái Mina của 2 vợ chồng cũng đang trong thời gian lớn nhanh, đã nhận thức được nhiều thứ, nên 2 vợ chồng không muốn xa con. Nên khi đã quyết định quay trở lại với The Voice Kids, Lưu Hương Giang quyết định nếu thuận tiện, sẽ đưa Mina đi theo mỗi khi bay vào Sài Gòn để có thời gian chăm sóc.

Lưu Hương Giang hiện tại đang tập trung cho công việc kinh doanh spa cũng như những hoạt đông thiện nguyện độc lập cô thực hiện cùng ông xã Hồ Hoài Anh. Cô tâm sư, muốn chủ động thực hiện những việc thiện nguyện vì muốn thấy những hành động mình làm có hiệu quả thiết thực tới các hoàn cảnh khó khăn.

Hoàng Mai, Photo: Lê Thiện Viễn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới