NHẠC » Tin tức

"Gái 4 con" Trang Nhung "lên đồng" trên sân khấu

Thứ sáu, 27/12/2013 19:50

(Ngoisao.vn) - Nữ ca sĩ “nhà 100 tỷ” vừa tham dự chương trình ca nhạc gây quỹ cho trẻ em nghèo nhân dịp năm mới. Xuất hiện với bộ áo dài đằm thắm, “bà mẹ 4 con” Trang Nhung khoe vẻ đẹp mặn mà.

Đêm qua, với ca khúc “Mong ước nhỏ nhoi” bằng giọng hát ngọt ngào, cao vút Trang Nhung đã để lại nhiều xúc động cho khán giả theo dõi chương trình. Thường xuyên xuất hiện trong các chương trình truyền hình, Trang Nhung là ca sĩ rất quen thuộc với khả năng biến hóa trên sân khấu. Trang Nhung có thể hát tốt nhiều thể loại nhạc khác nhau, nhiều giọng vùng miền khác nhau với sự đầu tư nghiêm túc về trang phục, đạo cụ sân khấu.

Mặc dù bận rộn với việc chăm sóc gia đình, công việc kinh doanh nhưng Trang Nhung vẫn giành thời gian để hoạt động nghệ thuật. Cô say mê tìm tòi ra nhiều chất liệu âm nhạc mới, Trang Nhung đã bắt đầu sáng tác nhiều như một niềm vui, công việc yêu thích.

 

Sắp tới đây, Trang Nhung sẽ cho ra mắt album về đại tướng Võ Nguyên Giáp do chính Trang Nhung sáng tác và thể hiện. Cuối năm nay, Trang Nhung cũng sẽ ra một single về mùa xuân. Không ồn ào trên mặt báo nhưng vẫn miệt mài cho ra nhiều sản phẩm âm nhạc, Trang Nhung đang dần tạo được thương hiệu riêng và có dòng khán giả riêng hết lòng ủng hộ và theo sát hoạt động của cô.

Sơn Trí, Photo: Din Nguyễn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới