NHẠC » Tin tức

"Gái một con" Hà Trần bỗng dưng "đẹp lạ"

Chủ nhật, 29/04/2012 09:32

Vừa bị ốm ngay sau khi về Việt Nam, nhưng ngoại hình tròn trịa khiến nữ diva trở nên đẹp lạ lẫm và căng tràn sức sống.

Dù vẫn trong thời gian nghỉ ngơi chăm sóc cô con con gái đầu lòng 3 tháng tuổi, nhưng khi được mời biểu diễn trên sân khấu đêm nhạc Lung linh sắc Việt 2012 nằm trong khuôn khổ Lễ hội Quốc tế pháo hoa Đà Nẵng, Trần Thu Hà đã đồng ý. 

Đây là chương trình đầu tiên của chị sau khi trở lại Việt Nam, cũng là lần xuất hiện mới nhất sau khi diva nhạc Việt về nước vào tháng 9 năm ngoái sau show Không gian âm nhạc. Trở về Việt Nam lần này cách đây 3 ngày, Hà Trần đã bị ốm, cô phải đi xông họng trước khi bay ra Đà Nẵng, muộn một ngày so với lịch tập. May mắn do tinh thần và sức khỏe vẫn ổn định, nữ diva đã có màn trình diễn xuất sắc và ấn tượng gửi tặng khán giả.

Bận rộn với nghĩa vụ làm vợ, làm mẹ, Hà Trần vẫn quyết định tham gia chương trình Lung linh sắc Việt 2012 với ca khúc Vật đổi sao dời (Trần Tiến) và Tình ca (Quốc Bảo).

Vật đổi sao dời là ca khúc của nhạc sĩ Trần Tiến viết về con người Đà Nẵng trong thời kì đổi mới với 3 nhân vật lạc lõng của thời cuộc, người đàn ca cổ, đạp xích lô và chú bé bán vé số. Đây là lần đầu tiên Hà Trần trình diễn ca khúc này trên sân khấu.

Tái ngội khán giả sau thời gian vắng bóng sinh con, nhưng chất giọng ngọt ngào, khả năng trình diễn đẳng cấp và độ "phiêu" trên sân khấu của nữ diva vẫn không hề phai nhạt.

Đặc biệt, nhan sắc Hà Trần được khen ngợi ngày một mặn mà, xinh tươi và căng tràng sức sống so với thời con gái."mình hạc xương mai".

Nguyên nhân là do nữ diva đã tăng cân trông thấy

Gương mặt tròn trịa và đầy đặn hơn rất nhiều

Không phải là một diva được khen ngợi bởi vẻ đẹp bên ngoài, nhưng với nhan sắc hiện tại, Hà Trần xứng đáng với lời khen "gái một con trông mòn con mắt".

Xzone