NHẠC » Tin tức

Gái một con Ngọc Anh "lấp ló" ngực đầy sau lớp voan gợi cảm

Thứ hai, 10/09/2012 11:15

(Ngoisao.vn) - Vẻ đẹp đằm thắm của cô ca sĩ đất cảng cùng giọng hát ngọt ngào đã chinh phục được khán giả yêu nhạc tại đêm liveshow "Bài Hát Việt" tháng 9 vừa qua.

Là người mở màn cho liveshow "Bài hát Việt" tháng 9 vừa diễn ra ngày 09/9 vừa qua, Nguyễn Ngọc Anh xuất hiện ấn tượng trong chiếc váy đen ngắn trẻ trung, đặc biệt phần voan ngực thiết kế tinh tế và vừa đủ giúp cô khoe vẻ đẹp đằm thắm, mặn mà nhưng cũng không kém phần quyến rũ và gợi cảm.

Ngoài ca khúc “Người em yêu mãi” từng làm nên hat-trick cho nhạc sĩ Phạm Hải Âu với ba giải thưởng chính của liveshow "Bài Hát Việt" tháng 8/2012, Ngọc Anh còn cùng Trung Quân song ca ngọt ngào trong ca khúc "Nơi ta bắt đầu" của của chàng sinh viên của Học viện Quốc gia Việt Nam - Khắc Hưng. Đây cũng chính là bài hát ấn tượng dành được nhiều tình cảm của khán giả nhất trong liveshow lần này.

Ngọc Anh - Trung Quân

Chương trình còn có sự góp mặt của rất nhiều tên tuổi được yêu thích hiện nay như Đinh Mạnh Ninh, Trang Pháp, Phạm Anh Khoa... Lần này, Đinh Mạnh Ninh mang đến chương trình ca khúc “Mùa yêu đầu” do chính anh sáng tác và trình bày, nhạc sĩ Thành Vương phối khí. Như để kỉ niệm một mùa Valentine cô đơn, ca khúc pop ballad mang đầy cảm xúc, cần được tình yêu sưởi ấm. Như vậy, sau ca khúc "Những ô cửa sắc màu" đoạt giải Bài Hát Việt tháng 01/2011, Đinh Mạnh Ninh tiếp tục nhận giải Bài hát của tháng với bài hát "Mùa yêu đầu".

   Đinh Mạnh Ninh

Trang Pháp

Một số giải thưởng khác trong chương trình: Giải "Ca sĩ thể hiện hiệu quả" thuộc về nhóm KOP Band với ca khúc “Nhắm mắt” do chính nhóm sáng tác. Giải "Phối khí hiệu quả" thuộc về nhạc sĩ Sơn Hải, phối khí cho ca khúc “Đếm ngược” của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, do ca sĩ Việt Anh trình bày.

KOP Band

 

  Phạm Anh Khoa

Mắt Đen