NHẠC » Tin tức

"Gái một con"Hiền Thục đốt cháy sân khấu Ngôi nhà âm nhạc

Thứ bảy, 07/07/2012 13:41

(Ngoisao.vn) - Với thiết kế "áo rèm - quần sooc", gái một con Hiền Thục gợi cảm, quyến rũ trong sự "thờ ơ kín đáo" và cháy hết mình qua các tình khúc tại liveshow Ngôi nhà âm nhạc tối qua.

Đêm liveshow thứ 7 của cuộc thi Ngôi nhà âm nhạc đã được diễn ra vào lúc 20h30 tối qua 6/7 tại nhà thi đấu Nguyễn Du - TP.HCM. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV7. Và sẽ chỉ còn 2 đêm liveshow nữa, chương trình sẽ tìm ra được chủ nhân của Ngôi nhà âm nhạc 2012.

Đêm thi thứ 7 với nội dung thi khá cam go, mỗi bạn thí sinh sẽ phải biểu diễn 2 bài hát là Acoustic và Jazz, nhảy các điệu nhảy Freestyle. Thể loại Acoustic và Jazz là một trong những thể loại có thể loại khó, tưởng chừng giản đơn mộc mạc nhưng rất khó thể hiện. Để hoàn thành tốt phần thi này, đòi hỏi các thí sinh phải có trình độ và kỹ thuật, kỹ năng trình diễn cùng với sự cảm thụ âm nhạc một cách sâu sắc mới có thể phô diễn hết chất giọng của mình.

Đêm thứ 7 có lẽ là một đêm không may mắn với Hoài Phong khi anh là thí sinh tiếp theo phải rời cuộc chơi. Tuy không phải là thí sinh có số điểm thấp nhất, nhưng do không nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả, Hoài Phong đã phải dừng cuộc chơi. Có thể nói hát không phải là thế mạnh của Hoài Phong, và càng khó hơn với thể loại Acoustic và Jazz.

Tuy nhiên với phần nhảy của mình, Hoài Phong đã nhận được 2 điểm 10 xứng đáng từ nhạc sỹ Hồ Hoài Anh và Nguyễn Hồng Thuận. Sự ra đi của Hoài Phong thực sự đem đến nhiều nuối tiếc cho giám khảo cũng như khán giả yêu mến chương trình xuyên suốt cuộc thi.

Một số hình ảnh trong đêm liveshow tối qua của Ngôi nhà âm nhạc:

"Gái 1 con" Hiền Thục diện trang phục mới lạ trẻ trung, cháy hết mình trên sân khấu

Bộ đôi MC Yến Trang - Tuấn Tú

Thí sinh khoe giọng

Phần đánh giá của "Bộ tứ giám khảo": Đạo diễn Lê Hoàng - Ca sĩ Đoan Trang - Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận - Hồ Hoài Anh

Thí sinh Ngôi nhà âm nhạc trổ tài dancesport

Giám khảo Lê Hoàng

Cận cảnh nhan sắc giám khảo Đoan Trang

Giám khảo Hồ Hoài Anh

Thí sinh nữ của Ngôi nhà âm nhạc đầy nồng nàn qua các ca khúc

Nổi niềm kẻ ở người đi...

Photo: Lý Võ Phú Hưng

Hoàng Vũ