NHẠC » Tin tức

‘Gái quê’ Lê Thị Phương công khai thân mật với Nam Cường

Thứ sáu, 17/07/2015 15:34

Lê Thị Phương - Nam Cường đã biết nhau từ lâu và thường xuyên gặp nhau trong sự kiện. Lần xuất hiện này Lê Thị Phương - Nam Cường bị bắt gặp có những cử chỉ thân thiết.

Chiều qua (16/7), “gái quê” Lê Thị Phương đã tranh thủ đến chúc mừng “Hotboy nhạc sến” ra mắt album “Yêu thầm”.

Nữ người mẫu cho hay, cô thường nghe nhạc sến và có biết Nguyễn Lâm nên khi nhận lời mời đến dự họp báo cô đã không từ chối.

“Gái quê” diện bộ váy đỏ rực nổi bần bật giữa sự kiện. Trong họp báo cô còn hội ngộ nam ca sĩ Nam Cường. Cả hai thân thiết như một cặp tình nhân dù có “cộc kệch” về chiều cao khi đứng cạnh nhau.

Lê Thị Phương thì thầm to nhỏ với Nam Cường giữa sự kiện

Sinh ra và lớn lên tại vùng đất Biên Hòa trù phú, Nguyễn Lâm đã nhanh chóng bén duyên với nghệ thuật từ khi còn học phổ thông, anh đã tích cực tham gia vào các chương trình văn nghệ lớn nhỏ tại địa phương, đây cũng là nơi để anh rèn luyện khả năng biểu diễn và tự tin trên sân khấu.

"Gái quê" Lê Thị Phương - "Hotboy nhạc sến" Nguyễn Lâm

Album “Yêu thầm” của Nguyễn Lâm với 5 ca khúc: “Yêu thầm”, “Xin trả lại thời gian”, “Hai vì sao lạc”, “Cô bé ngày xưa”, “Đèn khuya”. Qua đó, ca khúc “đinh” - “Yêu thầm”, một sáng tác của nhạc sĩ Thái Hùng đã được chọn quay MV.

Được ưu ái dành tặng biệt danh “Hotboy nhạc sến”, chàng trai sở hữu chiều cao “khủng” 1,86m này luôn lắng nghe những lời đóng góp tích cực từ phía khán giả để giúp mình ngày càng hoàn thiện hơn.

Buổi họp báo diễn ra vô cùng ấm cúng và thân mật còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng như: ca sĩ chuyển giới Cindy Thái Tài, Phạm Nhật Huy, nghệ sĩ Phúc Béo, siêu mẫu Võ Minh Thành, Võ Ngọc Trường...

Cindy Thái Tài

Phạm Nhật Huy - Ngọc Tiên

Võ Minh Thành - Nguyễn Lâm - Võ Ngọc Trường.

Sơn Trí, Photo: Duy England (Theo Giadinhvietnam.com)