NHẠC » Tin tức

Gần 10.000 vé live show Đan Trường đã có chủ

Thứ sáu, 16/12/2011 10:27

Chỉ còn khoảng 48 tiếng nữa là tới giờ G của đêm nhạc "Con sóng yêu thương", anh Bo luyện tập không ngừng nghỉ. Để động viên tinh thần thần tượng, các fan của Đan Trường ở Sài Gòn và Hà Nội đã tổ chức những buổi diễn hành độc nhất vô nhị.

Tính tới thời điểm này, BTC liveshow Đan Trường - Con sóng yêu thương đã bán được hơn 9.000 vé. Đây thực sự là con số trong mơ của các nhà tổ chức trong thời buổi kinh tế như hiện nay và đặc biệt là khi tháng 12 dày đặc những show diễn lớn nhỏ của Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng... Ông bầu Hoàng Tuấn, người quản lý của Đan Trường cho biết: "Con số này đã nói lên tầm ảnh hưởng và mức độ phủ sóng của Đan Trường trong giai đoạn hiện nay".

Khi được hỏi về số hơn 2000 vé còn lại, Hoàng Tuấn chia sẻ: "Vì người Việt mình chưa có thói quen mua hay đặt vé trước show diễn mà thường đợi tới phút chót mới tìm vé nên chúng tôi cũng không lo lắng nhiều. Chắc chắn các fan của Đan Trường sẽ phủ kín sân vận động Quân khu 7 trong đêm 17/12 này".

Để đạt được thành công bước đầu này, không thể phủ nhận sự ủng hộ kiên trì của FC Đan Trường trên toàn quốc. Ở hai thành phố lớn là Sài Gòn và Hà Nội, các fan trung thành đã tổ chức nhiều cuộc diễu hành quảng bá cho show diễn này. Khi liên lạc với anh Bo qua điện thoại, giọng ca Tình đơn phương xúc động cho biết: "Trường thực sự xúc động khi biết dù Hà Nội gió lạnh và TP.HCM nóng bức như vậy mà các bạn vẫn nhiệt tình chuẩn bị băng-rôn rồi áp-phích và đạp xe diễu hành để quảng bá cho chương trình. Trường cám ơn các bạn rất nhiều".

Đáp lại tình cảm nhiệt thành của người hâm mộ, Đan Trường cùng các bạn diễn như Ông Cao Thắng, Nam Cường... đang miệt mài luyện tập để đem tới những tiết mục đặc sắc và độc đáo nhất.

FC của Đan Trường đi khắp phố với những tấm poster quảng bá cho liveshow "Con sóng yêu thương". Nhiều em còn quá nhỏ thì được ba má hoặc anh chị chở đi diễu hành.

Trong khi đó, Đan Trường cùng các bạn diễn đang miệt mài luyện tập vũ đạo.

Đan Trường là người cầu tiến nên anh thường xuyên cùng các bạn diễn bàn bạc, trao đổi ý tưởng để tiết mục độc đáo và thú vị hơn. Chắc chắn trong đêm 17/12 này, Đan Trường sẽ đem tới nhiều điều bất ngờ cho các fan trung thành.

Bưu Điện Việt Nam