NHẠC » Tin tức

Gangkiz: Hậu bối tiềm năng soán ngôi T-ara

Thứ năm, 17/05/2012 13:52

Cùng xuất thân từ Core Media với T-ara và Co-Ed, nhưng Gangkiz thuận buồm xuôi gió hơn khi được thừa hưởng sự dìu dắt của đội ngũ sản xuất hàng đầu.

Vài ngày trước, Gangkiz vẫn là một cái tên vô danh dù báo chí Hàn Quốc đã đưa tin bạn gái cũ của nam diễn viên Hyun Bin = Hwang Ji Hyun chính thức được chọn vào nhóm và trở thành nhóm trưởng.

Ca khúc Honey Honey vừa ra mắt ngày 15/5 của nhóm vẫn chưa phải chiêu bài thuyết phục khán giả, bởi có nét giống với Lovey Dovey của đàn chị T-ara. Nhưng sau khi album We Became Gang được ra mắt, con virus âm nhạc mang tên Gangkiz đã bắt đầu lan tỏa khắp nơi bởi những giai điệu Euro-electropop rất vui tươi và uyển chuyển của sản phẩm âm nhạc này.

T-ara

Album đầu tay của nhóm gồm 5 ca khúc với sự đa dạng trong thể loại từ ballad tiêu biểu của Kpop đến dance, techno sôi động. Hay những bản up-tempo pop xuất sắc trong album cũng tạo được sự chú ý chính là một trong những thành tố làm cho album We Became Gang trở nên hoàn thiện hơn.

Mặc dù, Gangkiz chỉ là tân binh, nhưng Core Content Media đã vung tiền đầu tư và kỳ vọng rất lớn về thành công của nhóm trong thời gian sắp tới. Những thước phim đầu tiên để giới thiệu đến công chúng tên Gangkiz đa phần là những cảnh quay đắt giá được thực hiện tại châu Âu trong một chuyến hành trình cùng T-ara. Hơn 70 nhân viên hậu trường, các danh lam thắng cảnh tiêu biểu của Ý, Thuỵ Sĩ và Áo được quy tụ trong MVHoney Honey với một thông điệp mạnh mẽ về tư tưởng của giới trẻ và ý nghĩa lạc quan trong cuộc sống.

Mặc dù Gangkiz là nhóm nhạc đàn em của T-Ara, nhưng tuổi đời của các thành viên trong nhóm lại hơn hẳn đàn chị, thành viên nhỏ nhất Kim Hye Ji, rapper của nhóm năm nay đã 22 tuổi. Còn người lớn tuổi nhất nhóm chính là Hwang Ji Hyun 29 tuổi - bạn gái cũ của Hyun Bin. Cô nàng từng xuất hiện rầm rộ trên nhiều báo khi bộ phim Secret Garden của Hyun Bin trở thành cơn sốt truyền hình.

Hyun Bin

Đến nay, Core Content Media đã tung hơn 10 clip giới thiệu về Gangkiz cũng như những chiêu bài sẽ được nhóm sử dụng trong chiến dịch quảng bá album bắt đầu từ ngày 18/5. Phát súng đầu tiên đã được ấn định tại sân khấu Music Bank của đài truyền hình KBS, một trong những sàn diễn âm nhạc uy tín nhất của Hàn Quốc.

Gangkiz sẽ trở thành nhóm nhạc có sự pha trộn tuyệt vời trong những sản phẩm mới với đội ngũ gồm 7 thành viên ngang tài ngang sức, biểu cảm tốt trong trình diễn. Điều duy nhất còn lại những người yêu Kpop quan tâm chính là các bộ trang phục được chọn cho Gangkiz khi họ tunh hoành trên sân khấu.

Đây là việc tưởng chừng không mấy quan trọng, nhưng chính là yếu tố dẫn đến thành công cho T-ara trước đây. Mỗi tuần người hâm mộ đều đón chờ xem các cô gái sẽ hóa thân thành gì khi họ trình diễn. Gangkiz cũng không ngoại lệ, người hâm mộ sẽ chờ xem các cô gái có làm được như lời tuyên bố: "Chúng tôi sẽ vượt qua được đàn chị T-ara sau khi xuất quân".

Infonet