NHẠC » Tin tức

Gặp gỡ TyTy, cô nàng DJ 9x trong top 4 DJ EDM hàng đầu Việt Nam

Thứ tư, 04/11/2015 14:59

DJ TyTy tên thật Huỳnh Anh Thảo đã có 5 năm trong nghề, nằm trong top 4 DJ EDM Việt Nam, cái tên DJ Ty Ty trở nên nổi tiếng và đình đám trong làng giải trí Việt.

Đạt thứ hạng cao nhất trong chương trình Ahead Vinart 2015 vừa qua được tham dự chương trình Escape Party 2015 (một trong chương trình EDM hoành tráng hàng đầu Việt Nam), đang nằm trong danh sách Top 4 DJ EDM Việt Nam (BUDJs 2015) và được chơi nhạc cùng với huyền thoại DJ thế giới Tiesto. Nếu đạt 2 thứ hạng cao nhất TyTy sẽ có cơ hội đến với đại nhạc hội EDM khủng nhất thế giới TomrrowLand 2016 tại Sao Paulo, Brasil.

Chào TyTy, hiện bạn cảm giác như thế nào khi vừa có một "hành trình" khá ngoạn mục là vượt qua hàng loạt anh tài của làng DJ EDM Việt Nam để có mặt trong Top 4?

Đó như là một giấc mơ của TyTy vậy, ban đầu khi nằm trong danh sách đề cử Top 30 DJ EDM Việt Nam do Budjs tổ chức thì TyTy đã thấy khá vui rồi. Vì theo mình biết đây là bảng xếp hạng đầu tiên trong lịch sử hình thành & phát triển của nền DJ EDM Việt Nam, sau đó TyTy cảm thấy may mắn khi đã được yêu mến để đến với Top 12. Nhưng sau đêm biểu diễn của Top 12 TyTy cảm thấy bản thân mình ít nhiều đã làm nên kỳ tích kèm theo sự hỗ trợ của các người anh người thầy trong nghề để vào Top 4. Đó là niềm hạnh phúc không tả nỗi sau nhiều tháng năm cố gắng của mình.

TyTy có nhận xét gì về các anh em DJ EDM trong danh sách BUDJs năm nay?

Phải nói là "đỉnh" luôn ạ, đó là những người mà trước đây TyTy rất mong muốn được hợp tác hay chơi nhạc cùng họ. Đề có thể học hỏi & trau dồi bản thân của mình hơn, ai cũng có những thế mạnh, ai cũng có những sở trường riêng biệt khiến cho cuộc đua BUDJs đầy đủ sắc màu âm nhạc cũng như cực kỳ phong phú. Và vui hơn là khi vào Top 12 mọi người đã có 3 đêm trình diễn cùng nhau & hầu như ngoài đêm của mình ra thi TyTy luôn có mặt ở 2 đêm kia ngoài học hỏi thì TyTy thực sự muốn cổ vũ cho tất cả mọi người vì được tham gia cuộc thì & tập luyện cùng nhau tất cả anh em đều trờ nên thân thiết, gắng kết hơn chứ không còn tính cạnh tranh quá cao nữa.

Là DJ nữ duy nhất nằm trong Top 4 thì TyTy có nghĩ vì mình là nữ nên được ưu ái?

Cái này thì TyTy không nghĩ vậy, vì đây là cuộc thi có quy mô lớn cũng như có sức ảnh hưởng đến nền âm nhạc Việt Nam nên sự công bằng sẽ được đặt lên trên hết, và để bước xa trong cuộc thi thì DJ dứt khoát phải được công nhận về khả năng cũng như sự nỗ lực trong suốt quá trình thi từ các bạn khán giả bình chọn cho mình. TyTy nghĩ rằng mình đã nỗ lực cũng như có một chút may mắn để có thể vượt qua chính bản thân nên bản thân của khá tự hào về thành quả đạt được.

Sau khi đi đến Top 4 bạn có nghĩ mình sẽ đạt vị trí cao nhất?

TyTy nghĩ đó lại lại là một thử thách lớn hơn nữa cho bản thân mình, không ai nói trước được điều gì nên có lẽ mình nên tập trung vào công việc và chuẩn bị thật tốt là được. Ai đi tiếp, ai dừng lại không quan trọng. Chỉ cần cống hiến hết mình cho niềm đam mê nghề nghiệp của mình là đủ, TyTy nghĩ các anh em còn lại cũng sẽ có suy nghĩ như TyTy.

Vậy bạn & Top 4 sẽ làm gì khi gặp gỡ với "Huyền thoại" DJ Tiesto vào tháng 12 tới đây?

Đó là niềm vinh hạnh lớn lao mà trong sự nghiệp DJ của mỗi người đều khao khát, cho nên Tyty cùng 3 người anh còn lại là GetLooze, Minh Trí, Huy DX sẽ chuẩn bị thật tốt màn trình diễn của mình để có thể chứng mình một điều cho các DJ thế giới khi đến Việt Nam rằng DJ Việt Nam cũng rất giỏi & cập nhật xu hướng thời đại rất tốt.

Dự định sắp tới của bạn là gì?

Hiện tại TyTy vẫn đang học thêm nâng cao nhiều kỹ năng từ 2 người anh người thầy của mình là GetLooze, Louis 8 cũng đang đồng hành cùng mình trong chặng đường BUDJs này.Sắp tới thì TyTy cùng Top4 sẽ đi sang Thẩm Quyến, Trung Quốc để tham dự đại nhạc hội EDM hoành tráng nhất châu Á là Budweiser Storm trong 3 ngày, sau đó về Việt Nam tham dự chuỗi event của Top 4 cũng như đi trình diễn. Và đến 13.12 sẽ tham dự Budweiser Festival tại thành phố Hồ Chí Minh với DJ Tiesto. Cuối năm thì công việc của TyTy sẽ khá dày đặc & bận rộn.

Một vài lời gửi gắm của bạn đến những người thân & anh em bạn bè đã ủng hộ bạn trong suốt thời gian vừa qua?

Điều này là điều không thể nói. Trước tiên là xin cảm ơn gia đình, manager của Tyty đã hỗ trợ nhiều về tinh thần cũng như động viên hỗ trợ cho Tyty những việc sau hậu trường. Cám ơn hai người anh người thầy là GetLooze & Louis8 đã không ngại ngùng giúp đỡ Tyty hết mình để TyTy có thể chuẩn bị được những set nhạc tốt nhất. Cám ơn BTC & các người anh gạo cội của DJ Việt Nam đã tạo ra sân chơi tuyệt vời này cho tụi em.

Cám ơn Tyty với buổi trò chuyện, hy vọng TyTy sẽ tiến xa hơn trong hành trình sắp tới của BUDJs 2015.

Lan Khanh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới