NHẠC » Tin tức

Gặp lại Thúy Nga xinh đẹp và gọn gàng sau sinh

Chủ nhật, 25/12/2011 11:19

Được MC Thanh Bạch mời đến "nhà" chơi, Đoan Trang đã có cơ hội gặp Thúy Nga và Phùng Ngọc Huy, trở thành những người đồng hành cùng các thí sinh trong chương trình MicRubic (TP.HCM).

Đoan Trang là một người bạn diễn của MC Thanh Bạch trong Buớc nhảy Hoàn vũ. Thúy Nga là một "cây hài" đàn anh đàn chị trong nghề, còn nam ca sĩ, diễn viên trẻ Phùng Ngọc Huy luôn xem nghệ sĩ Thanh Bạch như một thần tuợng trong ngành nghệ thuật. Vì vậy, cả ba nguời đều rất vui và nhiệt tình khi đến với ngôi nhà MicRubic gặp gỡ các thí sinh.

Lần truớc, top 4 MicRubic phải tự tìm đến gặp các nghệ sĩ để thực hiện chuơng trình trò chuyện, đồng hành với họ. Còn lần này, các bạn sẽ đón tiếp các vị khách quý ngay tại "tư dinh". Cả 3 thí sinh còn lại là Hoàng Vũ, Minh Hiếu và Anh Thư tỏ ra hồi hộp và lo lắng vì không biết sẽ phải thể hiện như thế nào.

Vì thế, một buổi nói chuyện thân mật chính là cách mà vị giám khảo Thanh Bạch lựa chọn để đưa ra cho top 3 thí sinh. Nhưng cuộc gặp mặt không chỉ trò chuyện đơn thuần mà là thực hiện một chuơng trình talkshow. Cả ba vị khách mời đều là người nổi tiếng, trở thành khách mời trong một buổi talkshow không có gì lạ nhưng với ba guơng mặt MC trẻ là một thử thách mới.

Liệu các bạn Hoàng Vũ, Minh Hiếu và Anh Thư có đủ tự tin để vượt qua phần thi với chủ đề "Bản lĩnh talkshow" để lọt vào vòng top 2 Mic Rubic không? Hãy đón xem chương trình MicRubic phát sóng lúc 19h thứ 2 (26/12). Phát lại vào 11h thứ ba và 9h thứ 4.

Hình ảnh các thí sinh trò chuyện cùng các nghệ sĩ:

Các thí sinh nghe lời dặn dò của Thanh Bạch.

Danh hài Thúy Nga luôn tạo được tiếng cười trong mỗi lần chị xuất hiện.

Đoan Trang nhẹ nhàng chia sẻ những câu chuyện thú vị trong nghề ca hát.

Phùng Ngọc Huy nói về những trải nghiệm trong nghề diễn và ca hát.

Infonet