NHẠC » Tin tức

Gia đình Phương Thảo - Ngọc Lễ về nước làm liveshow

Thứ bảy, 27/06/2015 22:54

Phương Thảo - Ngọc Lễ đã có chuyến bay về nước vào rạng sáng nay. Phương Thảo - Ngọc Lễ về nước để chuẩn bị tập luyện cho liveshow đầu tiên sau 10 năm xa quê.

Sau lần trở về Việt Nam vào tháng 7 năm ngoái, rạng sáng hôm nay (27/6), vợ chồng nhạc sĩ - ca sĩ Phương Thảo - Ngọc Lễ cùng 2 con gái là bé Na, bé Nấm đã đáp chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam để thực hiện liveshow “Dấu Ấn” - liveshow đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc của mình và cũng là liveshow đầu tiên sau 10 năm xa quê hương. Chính vì vậy mà lần trở về này, cả hai mang khá nhiều hành lý.

Mặc dù phải bay một chặng đường dài nhưng ngay khi xuống sân bay, nhạc sĩ Ngọc Lễ vẫn vui vẻ thăm hỏi mọi người và phụ vợ xếp đồ lên xe. Bé Na nay đã ra dáng thiếu nữ và có phần trầm tính. Trong khi đó, bé Nấm lại năng động và vui tươi với phong cách tomboy. Cả hai bé tỏ ra khá tự lập và chủ động, không phải nhờ bố mẹ phụ giúp trong việc bê đỡ hành lý.

Gia đình Phương Thảo - Ngọc Lễ khệ nệ hành lý về nước

Chia sẻ về cảm giác ngay khi về đến Việt Nam, nhạc sĩ Ngọc Lễ cho biết: “Lần nào về Việt Nam, Ngọc Lễ cũng có nhiều cảm xúc, bởi được về thăm mẹ, thăm người thân và bạn bè thân yêu. Lần này, Ngọc Lễ và Phương Thảo lại có cảm giác đặc biệt hơn vì cả hai sẽ thực hiện liveshow Dấu Ấn, được gặp lại những khán giả yêu thương từ xưa đến giờ. Cả nhà cũng đã chuẩn bị tương đối vất vả và hiện rất nôn nao thực hiện liveshow này”.

Hiện chỉ còn 1 tuần nữa là liveshow “Dấu Ấn” sẽ diễn ra, chính vì vậy mà ngay hôm nay, Phương Thảo - Ngọc Lễ sẽ gấp rút tập luyện, nhất là các tiết mục biểu diễn cùng khách mời trong nước.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới