NHẠC » Tin tức

"Giấc mơ mùa thu" sẽ có một phần "Số phận" của Mr. Đàm

Thứ ba, 11/09/2012 16:30

(Ngoisao.vn) - "Giấc mơ mùa thu" - Đêm ca nhạc nghệ thuật được diễn ra vào lúc 20h ngày 13 - 9 tại sân khấu ca nhạc Trống Đồng TP.HCM tới đây sẽ có sự góp mặt biểu diễn của Mr Đàm cùng dàn sao nổi tiếng showbiz Việt.

Đây hứa hẹn sẽ là một chương trình nghệ thuật đặc sắc kết hợp giữa những tiểu phẩm hài lần đầu tiên được ra mắt cùng với giọng hát tuyệt vời của nhiều tên tuổi hàng đầu trong làng giải trí hiện nay như: Mr Đàm, Dương Triệu Vũ, Mỹ Tâm, Bảo Thy... Đêm nhạc nghệ thuật được dẫn dắt bởi nữ MC Ốc Thanh Vân.

Chương trình được chia thành 2 phần rõ rệt để khán giả có thể thưởng thức một cách trọn vẹn nhất. Phần đầu chương trình sẽ biểu diễn 3 vở kịch ngắn được viết độc quyền cho chương trình lần này.

Mỗi vở kịch là một câu chuyện đang hiển hiện trong cuộc sống hàng ngày và nay qua khả năng diễn xuất tài hoa của các nghệ sỹ hài danh tiếng như: NSƯT Bảo Quốc, NSƯT Hữu Châu, Tấn Beo, Hoàng Sơn, Trung Dân, Phi Phụng, Gia Bảo... từng câu chuyện ấy sẽ chuyển tải thông điệp thật đẹp và ý nghĩa.

Không phải là những tiết mục chỉ có vai trò gây cười và nối kết mà là những tác phẩm được dàn dựng rõ nét, các nghệ sỹ tham gia nghiên cứu kỹ lưỡng từng chi tiết trong vai diễn để có thể mang đến cho khán giả những giây phút trải nghiệm thật sự thú vị.

Mr Đàm êm đềm trong "Giấc mơ mùa thu"

Trước đòi hỏi một chương trình nghệ thuật cao như vậy, phần cuối của “Giấc Mơ Mùa Thu” cũng không kém phần đặc sắc với 90 phút biểu diễn độc quyền của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cùng với các ca sĩ khách mời. Đặc biệt, Mr.Đàm sẽ trích ra một số tiết mục trong liveshow Số Phận để chiêu đãi những khán giả có thu nhập vừa phải vừa chưa được xem “xuất phẩm” này.

"Họa mi tóc nâu" hứa hẹn đem đến nhiều giấc mơ ngọt ngào cho khán giả

Điểm thú vị khác của chương trình chính là sự xuất hiện của “Họa mi tóc nâu” Mỹ Tâm - giám khảo của cuộc thi Vietnam Idol, sẽ xuất hiện cùng các thí sinh The Voice trên sân khấu “Giấc Mơ Mùa Thu” với tư cách khách mời trong phần biễu diễn độc quyền của Mr.Đàm. Tưởng chừng như sẽ là cuộc “đối đầu” khác trong “Giấc Mơ Mùa Thu” nhưng cả giám khảo Mỹ Tâm và các thí sinh The Voice sẽ mang đến những tiết mục khó quên.

"Công chúa bong bóng" Bảo Thy cũng đứng chung sân khấu cùng các đàn anh, đàn chị nổi tiếng trên

Với lượng fans “khủng” của Mr. Đàm, Mỹ Tâm, Dương Triệu Vũ, Bảo Thy cùng các NSƯT Bảo Quốc, NSƯT Hữu Châu, Tấn Beo, Tấn Bo, Hoàng Sơn, Trung Dân, Gia Bảo... chắc chắn khán giả sẽ có mặt rất đông đủ để ủng hộ thần tượng của mình cũng như thưởng thức một chương trình nghệ thuật đặc sắc.

Chính vì thế những người nghệ sỹ sẽ mang đến những tiết mục được chính họ đầu tư hay nhất để mang đến một đêm diễn hoành tráng phục vụ cho khán giả của chính mình.

Hoàng Mai