NHẠC » Tin tức

Giải mã sức hút của 2NE1

Chủ nhật, 02/12/2012 15:52

Nhóm nhạc nữ gồm 4 thành viên cá tính hoạt động dưới quản lý của YG Entertainment, để lại ấn tượng trong lòng người hâm mộ bởi phong cách thời trang và tài năng trong âm nhạc.

CL

Tên khai sinh: Lee Chae Rin

Vị trí: Nhóm trưởng, rapper, dancer.

Ngày sinh: 26/2/1991

Chiều cao: 1m62

Cân nặng: 45kg

CL được xem là một trong những nhóm trưởng tài năng nhất làng Kpop. Ngoài những công việc của nhóm, cô còn có sở thích viết nhạc, đọc sách và học ngoại ngữ. Hiện nay, CL có thể sử dụng thành thạo 4 thứ tiếng: Hàn, Anh, Nhật, Pháp. Cô còn một năng khiếu nữa là vẽ động vật, nhất là sư tử, gấu, thỏ heo, vịt rắn. Cô rất yêu thời trang và còn có hẳn một bộ sưu tập kính mát.

Sandara Park

Vị trí: Vocal

Ngày sinh: 12/11/1984

Chiều cao: 1m62 

Cân nặng: 40kg

Dara là chị gái của Thunder (MBLAQ), sinh ra và lớn lên tại Philippines. Cô từng phát hành single tại quê hương nhưng phải tiếp tục học nên khi quay lại showbiz đã nhận sự lạnh nhạt của khán giả. Sau đó, Dara đến Hàn Quốc và đầu quân về YG. Lúc đầu cô chưa được làm thành viên chính thức của 2NE1 nhưng hoàn thành dự án bí mật, được nhận vào nhóm. Dara rất thích những bản ballad nhẹ nhàng. Cô có thể nghe đi nghe lại chúng và cover với giọng hát tuyệt vời của mình.

Minzy

Tên khai sinh: Gong Minji

Vị trí: Hát, rap, nhảy chính.

Ngày sinh: 18/1/1994

Chiều cao: 1m61

Minzy là nữ vũ công xuất sắc bậc nhất xứ Hàn. Trước khi gia nhập YG, vũ đạo với Minzy vừa là niềm vui, vừa là đam mê. Cô là cháu gái của Gong Okjin, một vũ công nổi tiếng và tài năng của cô cũng được phát triển bởi Okjin. Chính YG đã chọn Minzy và gọi cô với cái tên "tài hoa" khi ông nghe nói về video của một nữ dancer trẻ tuổi, tài năng. Minzy chính thức "đầu quân" vào YG khi cô đang học lớp 6.

Park Bom

Ngày sinh: 24/3/1984 

Chiều cao: 1m65 

Vị trí: Main vocal 

Park Bom rất thích các món ăn chế biến từ bắp (ngô) nên fan thường gọi cô là Bắp Bom. Khi thi tuyển vào YG, cô gây ấn tượng cực mạnh với giọng hát tuyệt vời. Thậm chí, đàn anh Tae Yang và "bố" Teddy cũng trầm trồ thán phục. Bên cạnh đó, Bom có tài lẻ là chơi piano và cello.

Infonet
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới