NHẠC » Tin tức

Giám khảo nào được yêu thích nhất tại The Voice Kids?

Thứ sáu, 15/03/2013 15:12

Có tên trong danh sách những huấn luyện viên sẽ đồng hành cùng các thí sinh The Voice Kids phiên bản Việt 2013, vậy ai sẽ là giám khảo nóng nhất tại sân chơi mới này?

Hiền Thục Với nhiều năm tích lũy kinh nghiệm khi theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp, vừa qua Hiền Thục đã chính thức được Ban tổ chức The Voice Kids mời tham gia sân chơi này với vai trò người ngồi “ghế nóng” để tìm kiếm những giọng ca nhí đầy tiềm năng cho Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên. Háo hức khi được thử sức ở một vai trò mới, đây chính là cơ hội lớn để Hiền Thục chứng minh được khả năng đa tài trong nghệ thuật của bản thân mình.

Trưởng thành từ một ca sĩ nhí của đội Sơn ca quận 1 thành phố Hồ Chí Minh, vì thế không quá khó khăn cho Hiền Thục khi nắm bắt tâm lý cũng như tư vấn cho những em nhỏ có độ tuổi từ 9 đến 15 tuổi tham gia sân chơi The Voice Kids. Lợi thế khi có một kiến thức âm nhạc vững chắc, Hiền Thục được nhiều người dự đoán sẽ là một huấn luyện viên tạo nhiều thiện cảm như Thu Minh tại The Voice. Là bà mẹ một con nổi tiếng của làng giải trí Việt, việc tiếp xúc với trẻ nhỏ thường xuyên cũng là một lợi thế giúp Hiền Thục “ghi điểm” ở cương vị huấn luyện viên The Voice Kids 2013. Hồ Hoài Anh Là một giám khảo quen thuộc của nhiều sân chơi truyền hình thực tế, vì thế Hồ Hoài Anh là cái tên đầu tiên được Ban tổ chức Giọng hát Việt nhí nghĩ tới trong vị trí huấn luyện viên của sân chơi The Voice Kids. Đồng ý đồng hành cũng 3 nhân vật có tiếng trong làng giải trí Việt để tìm ra giọng ca thiếu thi xuất sắc nhất tại Việt Nam, thời gian sắp tới chắc chắn Hồ Hoài Anh sẽ phải thu xếp công việc của bản thân để hoàn thành tốt nhiệm vụ mới này.

Chia sẻ rằng muốn khám phá và học hỏi từ chính những giọng ca nhí, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh còn dự định sẽ sáng tác thêm nhiều ca khúc dành cho thiếu nhi để thể hiện sự quan tâm của bản thân đến đối tượng này. Nổi tiếng là người “cầm cân nảy mực” với những quyết định đúng đắn và hợp lòng công chúng, liệu Hồ Hoài Anh có sở hữu được dàn thí sinh nổi bật ở The Voice Kids mùa giải đầu tiên hay không. Lưu Hương Giang Cùng đồng hành với “ông xã” Hồ Hoài Anh ở the Voice Kids, Lưu Hương Giang là cái tên tiếp theo sẽ làm chủ “ghế nóng” tại Giọng hát Việt nhí năm 2013. Từng giữ vị trí giám khảo và chọn ra được nhiều thí sinh xuất sắc cho cuộc thi Đồ Rê Mí 2010 vì thế Lưu Hương Giang cũng sẽ là một cái tên hot được nhiều giọng ca nhỏ tuổi lựa chọn làm huấn luyện viên.

Giống như Hiền Thục, thiên chức làm mẹ cũng sẽ giúp ích cho Lưu Hương Giang rất nhiều khi thể hiện mình tại cuộc thi đang nhận được nhiều sự quan tâm của các bậc phụ huynh cũng như những em nhỏ muốn tham gia. Chính thức ngồi “ghế nóng” ngay từ vòng Giấu mặt, hi vọng rằng Lưu Hương Giang sẽ tận dụng hết sự cá tính trong âm nhạc của bản thân để giúp cho học trò của mình tỏa sáng tại The Voice Kids 2013. Thanh Bùi Tài năng được khẳng định qua Idol của Úc và hàng loạt các hoạt động âm nhạc trong nước sau đó, Thanh Bùi chính là một nhân tố không thể thiếu trong vai trò huấn luyện viên của The Voice Kids năm đầu tiên này. Có cơ hội được hướng dẫn các thí sinh của đội Hồ Ngọc Hà phát triển khả năng ca hát ở sân chơi The Voice 2012, vì vậy Thanh Bùi sẽ không còn gặp bỡ ngỡ khi chính thức làm giám khảo của một cuộc thi âm nhạc lớn sẽ được lên sóng vào tháng 6 tới đây.

Có thế mạnh ngoại ngữ vượt trội hơn 3 huấn luyện viên còn lại, chính ưu điểm này sẽ tạo cơ hội cho Thanh Bùi “hút” những thí sinh yêu thích thể hiện tài năng ca hát qua những ca khúc nước ngoài.  Được đào thanh nhạc và piano bài bản từ khi mới lên 10 tuổi, việc tiếp xúc với âm nhạc từ nhỏ ít nhiều cũng sẽ giúp cho Thanh Bùi không bị “lép vế” trước những “ông bố, bà mẹ” ngồi ghế nóng The Voice Kids 2013. 

2Sao