NHẠC » Tin tức

Giang Hồng Ngọc được fan tổ chức sinh nhật giữa sân bay

Thứ tư, 28/10/2015 10:01

Từ Mỹ trở về, Giang Hồng Ngọc được fan mang bánh kem ra sân bay đón. Giang Hồng Ngọc xúc động trước tình cảm mà người hâm mộ dành cho mình.

Tối qua (27/10), khá nhiều fan của Giang Hồng Ngọc đã có mặt tại sân bay cùng với bánh kem và quà để bí mật tổ chức sinh nhật cho nữ ca sĩ “Phải quên anh thôi”.

Giang Hồng Ngọc được fan mừng sinh nhật giữa sân bay

Xuất hiện cùng với ngoại hình vô cùng giản dị với mẹ của mình, Giang Hồng Ngọc không khỏi bất ngờ trước tình cảm mà fan dành cho cô. Nữ ca sĩ sinh ngày (27/10) cho biết: “Chưa bao giờ tôi có một sinh nhật ngay giữa sân bay với nến, quà và những người hâm mộ chân thành. Tuy chuyến bay dài khiến tôi có chút mệt nhưng nhìn các fan đến giữa đêm đón bao mệt mỏi đều tan biến”.

Người đẹp khá thích thú khi fan in hình bánh kem với tên ca khúc “Phải quên anh thôi” mà cô vừa ra mắt. Không chỉ vậy, vì sợ Giang Hồng Ngọc lạnh, các fan đã mua hẳn dép gấu bông và bắt cô phải thay ngay tại sân bay.

Trong chuyến đi diễn tại Mỹ, Giang Hồng Ngọc cũng kết hợp để dẫn mẹ đi chơi khắp các nước. Cô cho biết đi đến đâu cũng nhận được sự giúp đỡ của các kiều bào. Không chỉ vậy, tất cả số đĩa nhạc cô mang theo đều được khán giả ở Mỹ mua hết.

Được biết đến với hình ảnh một ca sĩ luôn nỗ lực trong việc xây dựng hình ảnh và con đường âm nhạc nên Giang Hồng Ngọc luôn chiếm nhiều tình cảm của fan. Cô cũng thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để cùng người hâm mộ đi từ thiện.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới