NHẠC » Tin tức

Giang Hồng Ngọc luôn 'trung thành' với hướng đi 'chậm mà chắc'

Thứ năm, 09/04/2015 15:47

Giang Hồng Ngọc là thí sinh nổi trội ở sân chơi 'The Remix' nhờ chất giọng tuyệt vời của mình. Team của Giang Hồng Ngọc liên tục dẫn đầu trong nhiều tuần thi vừa qua.

Giang Hồng Ngọc là thí sinh liên tục dẫn đầu trong nhiều đêm thi của chương trình "The Remix". Nói không với chiêu trò hay scandal, Giang Hồng Ngọc vẫn chọn cho mình hướng đi “chậm mà chắc”.

1. Liên tục “vượt mặt” các ca sĩ có lượng fan hùng hậu trong sân chơi "The Remix", chị nghĩ những yếu tố nào làm nên thành công cho team của chị?

Ngọc nghĩ trong một cuộc chơi thì sự ổn định và định hướng rõ ràng là yếu tố quan trọng nhất. Bên cạnh đó, các tiết mục biểu diễn của mình phải mang lại tâm trạng thoải mái cho người xem, không đặt nặng vấn đề thắng thua mà hãy xem nó là chỉ là buổi biểu diễn và chơi hết mình. Có như vậy, khán giả xem chương trình sẽ cảm thấy không áp lực và nhắn tin ủng hộ cho team mình.

Giang Hồng Ngọc liên tục dẫn đầu nhiều đêm thi ở sân chơi 'The Remix'

2. Tham gia "The Remix", chị có quá nhiều thuận lợi sau sự thắng thế tại cuộc thi "Nhân tố bí ẩn", chị thấy điều này có đúng không?

Bước ra từ cuộc thi "Nhân tố bí ẩn" với giải thưởng cao quý nhất là một hãnh diện vô cùng lớn. Tuy nhiên, đó cũng là một áp lực, bản thân mình phải biết buông áp lực đó xuống để tiến thêm một bước và thử thách ngoạn mục hơn.

Nghệ sĩ là phải luôn luôn biết chọn những hướng đi thử thách cũng như khẳng định mình, nên Ngọc nghĩ cuộc thi đó đã mang đến cho Ngọc một số lượng khán giả đông để ủng hộ cho mình trong cuộc thi này.

Giang Hồng Ngọc hy vọng sẽ chinh phục được số đông bằng chính khả năng của mình

Có thể khán giả của Ngọc không áp đảo như các ca sĩ khác nhưng Ngọc sẽ thuyết phục mọi người để mọi người ủng hộ cho Ngọc bằng chính khả năng mà Ngọc có.

3. Mặc dù đã được nhiều khán giả biết đến nhưng Giang Hồng Ngọc vẫn chưa phải là cái tên “phủ sóng” rộng rãi hiện nay ở thị trường âm nhac. Tại vì chị lựa chọn hướng đi “chậm mà chắc” hay chị có chiến lược riêng nào cho mình?

Ngọc nghĩ đó còn là sự may mắn và đi đôi với kinh tế nữa,với riêng Ngọc không khá giả gì để làm được những điều mình mong muốn nên truyền hình thực tế là một nơi để Ngọc được thỏa sức tung bay, để tạo dấu ấn rõ nét nhất có thể với khán khả. Châm ngôn "chậm mà chắc" mãi mãi Ngọc sẽ giữ nó dù có chuyện xảy ra chăng nữa...

Giang Hồng Ngọc 'trung thành' với hướng đi 'chậm mà chắc'

4. Chị không sợ mình sẽ tốn quá nhiều thời gian để “đuổi kịp” các ca sĩ nổi tiếng khác hiện nay?

Ngọc chưa bao giờ đặt ra là mình phải giống ai cả nên Ngọc chỉ biết làm những gì Ngọc có thể làm trong khả năng của mình, và để có vị trí riêng nhất định trong lòng khán giả thì phải thắng bản thân mình trước đã, mọi thứ tính sau...

Sau "The Remix", Giang Hồng Ngọc sẽ gửi đến khán giả nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng

5. Hát hay, nhảy đẹp và ngày càng khẳng định tên tuổi mình trong lòng khán giả, Giang Hồng Ngọc sẽ tận dụng cơ hội đang tham gia sân chơi này để tung ra những bản hit “gây sốt” như các ca sĩ khác chứ?

Chắc chắn, nhưng đó không phải trong thời gian tham gia "The Remix". Sau khi kết thúc cuộc thi, sẽ là một loạt sản phẩm mà Ngọc dành tặng cho những người yêu mến Ngọc. Ngọc mong mọi người hãy cũng chờ đón những sản phẩm âm nhạc của Ngọc sắp tới... Cảm ơn mọi người rất nhiều!

Cảm ơn Giang Hồng Ngọc đã chia sẻ!

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)