NHẠC » Tin tức

Giang Hồng Ngọc mất ngủ, sụt cân vẫn ham chạy show

Thứ tư, 30/03/2016 19:52

Dù mất ngủ và sụt cân nhưng Giang Hồng Ngọc vẫn tích cực chạy show ở nước ngoài.

Giang Hồng Ngọc đang có khoảng thời gian vô cùng tuyệt vời với những trải nghiệm đầy lý thú trong chuyến lưu diễn khoảng 20 ngày tại Canada, Mỹ, Đức, Anh, Tiệp Khắc,...

Giang Hồng Ngọc tranh thủ đi lưu diễn kết hợp du lịch

Nữ ca sĩ chia sẻ, trong chuyến lưu diễn này cô cảm thấy vui và thoải mái khi nhận được nhiều tình cảm từ Kiều bào nước ngoài. Cô xúc động tâm sự, tình cảm nó khủng khiếp và da diết lắm, cảm nhận mình được yêu thương rất nhiều.

Giang Hồng Ngọc cũng chia sẻ những hình ảnh mới nhất đầy rạng rỡ của mình tại đây. Tuy nhiên, sau nhiều ngày đi diễn và phải di chuyển nhiều địa điểm cũng như "ăn ngủ trên máy bay" người đẹp cho biết, cô đã sụt 3kg và chỉ ngủ được 5 tiếng mỗi ngày.

Quán quân “Nhân tố bí ẩn” cũng cho biết thêm, chuyến lưu diễn dài ngày này mang đến cho cô nhiều cảm xúc của sự trải nghiệm, cũng như sự hòa hợp cùng thực tế. Chuyến đi không chỉ giúp cho Giang Hồng Ngọc có nhiều kinh nghiệm khi diễn nước ngoài, khả năng ứng biến trước mọi tình huống khi một mình phải xoay sở tất cả mà còn đảm bảo cho nữ ca sĩ về mặt kinh tế khá ổn định. Đặc biệt, trong thời gian này ở Việt Nam không có nhiều show diễn cho lắm, bởi vậy, cô có thể thỏa sức tung hoành tại đây.

Đây cũng chính là giai đoạn giúp nữ ca sĩ tài năng và xinh đẹp trở nên trưởng thành hơn về hình ảnh cũng như lập trường tư tưởng. Những kinh nghiệm từ thực tế giúp học trò Hồ Ngọc Hà trở nên mạnh mẽ thoát khỏi hình ảnh mong manh thường thấy. Nữ ca sĩ “Để dành cho anh” cũng chia sẻ câu chuyện bên lề để mọi người cẩn thận hơn trong những chuyến đi xa. Đó là trường hợp hành lý xách tay của đàn chị Lệ Quyên bị mất chỉ trong một phút sơ hở tại sân bay, dù có rất đông người đứng xung quanh.

Dù tất bật với chuyến lưu diễn nhưng Giang Hồng Ngọc vẫn đang trong quá trình chuẩn bị ra mắt MV mới vào tháng 4. Đây được xem là một món quà cô dành tặng cho những khán giả trong và ngoài nước. Sau đó, cô tiếp tục cho ra mắt album nhạc tình chất lượng. Với sự đầu tư nghiêm túc cùng những cố gắng của mình, Giang Hồng Ngọc hy vọng nhận được sự ủng hộ từ công chúng.

Xem thêm MC Thành Trung chủ động ‘làm hòa’ với Giang Hồng Ngọc

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới