NHẠC » Tin tức

Giáng Son lần đầu ngồi ghế nóng cùng Nam Khánh

Thứ sáu, 20/12/2013 15:58

"Ngôi sao trẻ" là cuộc thi có tầm quy mô quốc gia được tuyển sinh trong cả nước. Qua các vòng thi sơ tuyển, vòng loại, bán kết, chung kết, cuộc thi đã tìm ra 4 gương mặt từ hơn 10.000 bạn trẻ đăng ký dự tuyển để vào vòng Gala - chung kết xếp hạng.

4 cái tên xuất sắc của cuộc thi đều là những gương mặt rất mới và tuổi đời rất trẻ là: Nguyễn Khắc Tính, Lê Nhật Duy, Thời Văn Tư, Lê Thị Bích Ly được nhạc sĩ Giáng Son cùng Hồ Trung Dũng tìm ra trong quá trình ngồi ghế nóng từ vòng loại của chương trình.

Trong đêm Gala cũng như chung kết xếp hạng, ca sĩ Nam Khánh sẽ thay thế Hồ Trung Dũng ngồi vị trí ghế nóng cùng nhạc sĩ Giáng Son. Nam Khánh được khán giả yêu mến khi còn là thành viên trong nhóm AC&M. Sau khi tách nhóm, anh tiếp tục con đường giảng dạy của mình tại các trường nhạc. Anh còn được biết đến là một trong những vị cố vấn âm nhạc được chương trình Vietnam Idol tin tưởng giao cho nhiệm vụ hướng dẫn các thí sinh của cuộc thi.

Nhạc sỹ Giáng Son

Nam Khánh

Đây là lần đầu tiên ngồi ghế nóng cùng người đàn chị Giáng Son, Nam Khánh không tránh khỏi niềm vui mừng vì cô được biết đến là một giọng ca khủng trong làng nhạc Việt cũng như là gương mặt quen thuộc trong các hội đồng nghệ thuật và là giám khảo của các cuộc thi về ca nhạc như: Bài hát Việt, Sao mai điểm hẹn, Bài hát yêu thích.

Với bề dày kinh nghiệm trong nghề Nam KhánhGiáng Son tự tin sẽ tìm ra gương mặt mới cho làng giải trí Việt trong đêm Gala diễn ra vào ngày 20/12 và đêm chung kết xếp hạng diễn ra lúc 20h ngày 27/12 tại trung tâm tổ chức sự kiện tỉnh Đồng Nai.

TTTĐ