NHẠC » Tin tức

Giọng hát Việt 2015: Hot ngay từ ban giám khảo

Thứ năm, 19/03/2015 14:17

Giọng hát Việt 2015 là chương trình truyền hình được trông đợi của rất nhiều khán giả, ngay cả việc ai sẽ là giám khảo của Giọng hát Việt 2015 cũng đủ làm cộng đồng mạng sôi sục.

Giọng hát Việt 2015 là một trong số các chương trình truyền hình được mong chờ nhất 2015, các thông tin về ban giám khảo của chương trình Giọng hát Việt 2015 liên tục được cộng đồng mạng quan tâm.

Tuy ban tổ chức của Giọng hát Việt 2015 chưa đưa ra thông báo gì chính thức, nhưng chính những người "trong cuộc" đang lần lượt xác nhận các thông tin này.

Ca sĩ Tuấn Hưng là giám khảo của Giọng hát Việt 2015?

Mới đây, Vnexpress đưa tin: Trên trang cá nhân, Tuấn Hưng chia sẻ thông tin anh được nhà sản xuất chọn vào vị trí giám khảo Giọng hát Việt 2015. Anh cũng bày tỏ sự thích thú nếu được đồng hành cùng ba người còn lại là: Thu Phương, Mỹ Tâm và Bằng Kiều.

Ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ bộ tứ giám khảo của Giọng hát Việt 2015

Trao đổi với VnExpress, nam ca sĩ xác nhận anh đã ký hợp đồng với nhà sản xuất cách đây hai tháng để ngồi "ghế nóng". Thông tin về ba giám khảo còn lại anh hiện chưa nắm rõ. Nam ca sĩ viết cảm xúc trên trang cá nhân dựa trên những thông tin dự đoán.

Ca sĩ Mỹ Tâm là giám khảo của Giọng hát Việt 2015?

Báo điện tử VTC News cũng đăng tải: Thông tin bên lề cón hé lộ thêm, để có được cái ‘gật đầu’ của Mỹ Tâm, ban tổ chức Giọng hát Việt 2015 đã tốn không ít tiền của cũng như đáp ứng mọi yêu cầu của ‘Hoạ mi tóc nâu’. Thậm chí còn có tin đồn cho rằng Mỹ Tâm nhất quyết không chịu ngồi chung với hai ghế giám khảo Lệ Quyên và Hồ Quỳnh Hương, cũng như không đồng ý với vị trí Giám đốc âm nhạc của nhạc sỹ Phương Uyên.

Mỹ Tâm có thể là giám khảo của Giọng hát Việt 2015 Với việc nhận lời làm giám khảo Giọng hát Việt 2015, Mỹ Tâm đã tự phá vỡ ‘lời thề’ không bao giờ làm việc với Cát Tiên Sa – công ty tổ chức những chương trình lớn như The Voice, The Voice Kids, Bước nhảy hoàn vũ, The Remix, Cặp đôi hoàn hảo…

Thao Nguyen tổng hợp (Theo Giadinhvn.vn)