NHẠC » Tin tức

Giọng hát Việt: Hà My chân trần, biểu diễn đầy "máu lửa" trên sân khấu

Thứ hai, 23/09/2013 07:28

(Ngoisao.vn) - Nếu như ở các vòng thi trước đây Hà My luôn trung thành với hình ảnh nữ rocker xù xì, mạnh mẽ. Thì ở đêm thi tối qua của vòng Liveshow, "át chủ bài" của đội Quốc Trung đã "lột xác" bằng hình ảnh nữ tính, gợi cảm.

Hà My đã có cuộc lột xác ngoạn mục trong đêm liveshow đầu tiên của đội Quốc Trung. Điểm nhấn ấn tượng nhất của Hà My trong đêm thi vừa qua chính là cô đã thoát khỏi hình ảnh một nữ rocker với quần bó sát và chiếc áo khoác jean quen thuộc. Thay vào đó là hình ảnh một Hà My nữ tính, gợi cảm với bộ trang phục hờ hững vòng eo, chiếc váy hồng xẻ một bên nổi bật. Nhưng ấn tượng nhất về Hà My trong đêm qua chính là hình ảnh cô đi chân trần trình diễn đầy “máu lửa” trên sân khấu.

Với ca khúc “Just give me a reason” của nữ danh ca Pink, với phong cách pop rock nhưng đầy hoang dại, Hà My đã mang đến cho đêm thi vừa qua một không khí rất mới mẻ. Chất giọng dày đầy “lửa” được Hà My tận dụng tối đa ở những nốt cao, những khúc “gằn” ấn tượng. Những vị huấn luận viên rất hài lòng về màn trình diễn và dành “cơn mưa” lời khen cho Hà My.

Đàm Vĩnh Hưng dành nhiều lời tán thưởng cô và khẳng định đây là ca khúc Hà My thể hiện xuất sắc nhất trong suốt thời gian qua khi cô dự thi cuộc thi này. HLV Quốc Trung cũng tự hào về cô học trò của mình và anh cũng khẳng định Hà My là thí sinh anh an tâm nhất bởi sự cầu tiến, nhiệt tình, đúng kỉ luật và biết phấn đấu hết mình. Nữ huấn luận viên Hồng NhungMỹ Linh cũng dành nhiều lời khen tặng cho Hà My với ca khúc này.

Với những nỗ lực, sự khát khao và tâm huyết trong từng tiết mục dự thi, Hà My đang quyết tâm trên con đường chinh phục ngôi vị cao nhất cuộc thi. Với sự tiến bộ rõ rõ rệt, Hà My đang được đánh giá là "át chủ bài" cực mạnh của đội HLV Quốc Trung.

      My Hoàn mang đến màu sắc mới cho “Nhịp đập giấc mơ”

Thành Nam phá cách cho “Ngẫu hứng sông Hồng”

Hoàng Phúc hát “Ai về sông Thương” bằng cảm xúc một người trẻ

Hà Linh mang đên một hơi thở mới cho bài dân ca “Người ơi, người ở đừng về”

Khánh Duy thể hiện khá tốt ca khúc nhạc ngoại "Fix You"

Âu Bảo Ngân khoe chất giọng cao vút, trong sáng với “Cô gái vót chông”

Hoàng Nhật Minh khiến khán giả như ”thức dậy” với “Em hãy ngủ đi”

Sân khấu như “bùng nổ” với "Trời cho" của nhạc sĩ Sa Huỳnh qua tiếng hát của Thái Châu

Cát Tường “bùng nổ” với hit lớn của Michael Jackson.

Đêm liveshow thứ 2 Giọng hát Việt khép lại và trong đêm thi sau, chương trình sẽ bắt đầu chia tay một số thí sinh để tiếp tục hành trình tìm ra tài năng xuất sắc nhất.

Sơn Trí, Photo: PTD