NHẠC » Tin tức

Gợi cảm như Thuỷ Tiên cưỡi ngựa

Thứ năm, 15/12/2011 10:06

(Ngoisao.vn) - "Vẫn mãi yêu anh" - ca khúc chủ đề nằm trong album Vol.6 cùng tên của Thuỷ Tiên đã chính thức tung MV gây "choáng ngợp" với sự đầu tư kĩ lưỡng, kèm theo những cảnh quay gợi cảm...

Tiếp tục phát huy thế mạnh về hình thể, hình ảnh gợi cảm vốn có của mình, Thuỷ Tiên vừa khiến người hâm mộ được một pha "đã mắt" với MV mới nhất "Vẫn mãi yêu anh" nằm trong Vol.6 của cô nàng. Mặc dù album sẽ chính thức được phát hành rộng rãi vào ngày 19/12 tới đây, nhưng trước đó thì hàng loạt bộ ảnh gợi cảm, kèm theo hậu trường hoành tráng của ca khúc đã gây sức hấp dẫn lớn với công chúng.

Dòng nhạc Dance Pop xuyên suốt album Vol.6 của Thuỷ Tiên với 6 ca khúc mang hơi thở lạc quan, yêu đời của một cô gái trẻ. Không chỉ khiến người hâm mộ cảm thấy "êm tai" với phần nghe, Thuỷ Tiên còn tiếp tục mang ekip chuyên nghiệp của mình vào album để thực hiện MV được đầu tư kĩ lưỡng, những cảnh quay đẹp mắt với phần background bằng khăn lụa.

(Ảnh chụp màn hình)

Trong MV, Thuỷ Tiên khiến người xem đi hết từ bất ngờ này, tới bất ngờ khác khi thể hiện những khoảnh khắc gợi cảm và thân hình đẹp nóng bỏng của mình. Ngoài bộ váy lụa tím tung bay trong gió, cô nàng còn tự tin diện cả trang phục ngủ sexy, kèm theo đó là màn vũ đạo đẹp  "hớp hồn" và lả lơi khi cưỡi chú ngựa.

(Ảnh chụp màn hình)

Thuỷ Tiên cũng chia sẻ thêm về MV: "Tôi đã nhận được rất nhiều lời khen về thân hình gợi cảm và quyến rũ của mình. Đó là lí do tôi nghĩ mình nên tiếp tục phát triển hình ảnh này trong lĩnh vực âm nhạc. Nhưng gợi cảm không có nghĩa là quá lố, những cảnh quay trong MV sẽ đánh dấu sự trở lại chuyên nghiệp và được đầu tư rất công phu của cả ekip".

Ngay bây giờ, chúng ta cùng ngắm nhìn trọn vẹn bộ ảnh đẹp gợi cảm của Thuỷ Tiên (sẽ được tặng kèm trong album Vol.6), cùng những hình ảnh hậu trường thực hiện của MV "Vẫn mãi yêu anh":

Hậu trường MV "Vẫn mãi yêu anh":

Cùng thưởng thức MV "Vẫn mãi yêu anh":

Ảnh: Sưu tầm

Anh Phạm - (Tổng hợp)