NHẠC » Tin tức

"Got to dance" ấn tượng với đêm thi đầu tiên

Chủ nhật, 15/09/2013 03:05

(Ngoisao.vn) - Sau vòng Sơ loại trên khắp cả nước, chương trình “Got to dance - Vũ điệu đam mê” đã bước vào đêm đầu tiên của vòng Tuyển chọn.

Trong đêm mở màn này, tất cả các tiết mục đã mang đến cho khán giả một “luồng gió mới” với những phong cách, sự kết hợp, các bài thi công phu và đầy ấn tượng. Những tiết mục đa dạng về thể loại không chỉ thuyết phục khán giả cùng kĩ thuật điêu luyện, sự đầu tư trong trang phục, ý tưởng, cảm xúc mà còn thuyết phục được cả các giám khảo khó tính.

Trong tập 1 vòng Tuyển chọn, bên cạnh những giây phút hồi hộp, thăng hoa trên sân khấu của các thí sinh còn có cả những giọt nước mắt đến từ các giám khảo lẫn các vị phụ huynh. Đó là khi họ gục ngã cảm xúc trước chàng trai khiếm khuyết nhưng nghị lực tuyệt vời Thành Trung hay khi chứng kiến con mình tỏa sáng với tình yêu và đam mê nhảy múa. Những phần thi ấy đã mang đến thật nhiều cảm xúc, sự lắng đọng bên cạnh những sự hào hứng do các tiết mục mang lại.

Ban giám khảo cũng là một điểm nhấn đặc biệt trong chương trình, một biên đạo múa Trần Ly Ly khó tính nhưng cảm xúc, một vũ công, biên đạo Dumbo đầy tươi trẻ, tài năng nhưng vô cùng quyết đoán, một biên đạo Alfredo tinh tế và luôn biết cổ vũ thí sinh và cuối cùng là một ca sĩ Minh Hằng đầy nhí nhảnh và tâm lý. Tất cả họ đã mang đến cho hàng ghế nóng của Vũ điệu đam mê nhiều kiến thức nhưng cũng đầy tình cảm.

Bên cạnh giám khảo, người đồng hành Khánh Thi cũng nổi bật với vai trò của mình khi vừa kết nối tốt vừa dẫn dắt tốt. Cô vừa đem ra những nhận định chuyên môn nhưng cũng giúp thí sinh “thách đấu” lại các giám khảo để có thêm những màn thị phạm tuyệt vời trên sân khấu.

Những phần biểu diễn đặc sắc trong đêm thi tối qua:

     Nhóm Bất qui tắc

Toàn Trung - Trùng Phương

Nhóm BCA

Giang Popper

Nhóm những chú hề nỗi loạn

Bằng linh dancesport

Nhóm AAT

Nhòm những bước nhảy nhí.

Sơn Trí