NHẠC » Tin tức

Got to Dance: "thí sinh nhảy cùng các vật dụng nấu ăn"

Thứ sáu, 20/09/2013 09:16

(Ngoisao.vn) - Trong tập thi tới đây, các phần thi hứa hẹn sẽ kịch tính và đem lại cảm xúc cho khán giả. Đặc biệt là tiết mục nhảy có mang cả dụng cụ làm bếp lên cả sân khấu.

Sau đêm mở màn nhiều màu sắc, chương trình “Got to dance - Vũ điệu đam mê” sẽ đến với khán giả cùng nhiều kịch tính và cảm xúc trong tập 2 vòng Tuyển chọn.

Trong tập thi này các vị giám khảo tiếp tục thể hiện sự tinh tế khi cảm nhận các bài thi, đồng thời cũng rất “khó tính” khi nhắc đến chuyên môn, kĩ thuật của bài nhảy. Tập 2 vòng Tuyển chọn cũng là đêm hội tụ của những tiết mục mang nhiều sắc thái tình cảm, từ vui vẻ, hài hước, bùng nổ, sôi động đến lắng đọng…tất cả sẽ hứa hẹn mang đến cho khán giả những giây phút trải nghiệm cùng những điệu nhảy nhiều ý nghĩa.

Với tuần này, các bài thi hiphop chiếm số đông nhưng mỗi bài là một nét riêng đầy đặc sắc. Đó là bài thi mở đầu dễ thương với các động tác Popping vui nhộn, một tiết mục đặc biệt khác khi kết hợp với hiệu ứng từ công nghệ đèn led hay phần biểu diễn với điểm nhấn bất ngờ cùng chiếc xe đạp “tự tạo” ngay trên sân khấu hoặc phần trình diễn nhiều năng lượng và sôi động của 2 cô nàng xinh đẹp và cá tính…Bên cạnh đó, các thể loại Freestyle hay Dancesport, Popping cũng sẽ hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ thú vị khi sẽ có hẳn một câu chuyện cổ tích cảm động, ăn sâu vào kỉ niệm của tuổi thơ của nhiều người trên toàn thế giới được tái hiện một cách sinh động, sáng tạo và nhiều xúc cảm trên sân khấu “Vũ điệu đam mê” hay một bài thi “tài không đợi tuổi” của cặp đôi nhí đến từ TP.HCM...

Đêm thi này cũng sẽ khiến những khán giả có quan tâm đến nền vũ đạo nước nhà phải ngạc nhiên khi chứng kiến những quyết định được đưa ra từ ban giám khảo sau các màn trình diễn của những tên tuổi lớn trong lĩnh vực nhảy múa của Việt Nam.

Trong tập 2 vòng Tuyển chọn, những ý kiến được khán giả đóng góp từ đêm mở màn cũng được Ban tổ chức chú ý và thay đổi. Vì thế, các phần thi cùng tài năng của các thí sinh được tỏa sáng và tạo được ấn tượng cao nhất. Tập 2 vòng Tuyển chọn, tập thi hội tụ của những gay cấn, bất ngờ và cảm xúc sẽ đến với khán giả lúc 21g10 ngày 21/09 trên sóng VTV3.   

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới