NHẠC » Tin tức

Gương mặt Dương Triệu Vũ biến dạng vì bị ma nữ ám hại

Thứ hai, 20/08/2012 23:13

(Ngoisao.vn) - Trong MV mới nhất mang tên "Cơn mơ", nam ca sĩ Dương Triệu Vũ có những cảnh quay đầy quái dị, vật vã, ghê rợn khi bị con ma nữ ám hại. Sản phẩm âm nhạc mới này chứng kiến nhiều sự phá cách của em trai Hoài Linh.

Sau thành công của MV “Căn phòng” được các bạn trẻ yêu thích và truyền tay nhau trên các phương tiện truyền thông, Dương Triệu Vũ bắt tay ngay vào những dự án âm nhạc thật đặc biệt cho năm 2012 này. Mở đầu cho hàng loạt MV HOT được tung ra chính là MV “Cơn Mơ”  - một MV có tính chất ma quái, rùng rợn sẽ gây nhiều điều bất ngờ đến khán giả.

Yêu thích phong cách sáng tác cũng như nội dung câu chuyện phong phú, Dương Triệu Vũ quyết định chọn sáng tác khá lạ của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong để thực hiện một MV thật đặc biệt như món quà dành cho khán giả, đó chính là ca khúc “Cơn Mơ”. Có thể nói, MV “Cơn Mơ” là MV ca nhạc đậm chất “ma quái” nhất trong số tất cả các MV hiện nay.

MV "Cơn mơ" của Dương Triệu Vũ

Với MV “Cơn Mơ”, ca sĩ Dương Triệu Vũ và ê kíp đã quay một cách cực lực không nghỉ ngơi để nắm bắt được không gian một cách trọn vẹn cho MV này. Vì hầu hết những cảnh quay được thực hiện vào ban đêm nên cả đoàn đã phải quay suốt từ 3h chiều đến 7h sáng hôm sau, nên đôi khi Dương Triệu Vũ và ê kíp cảm thấy khá mệt mỏi, nhưng ngược lại từng khung hình đều đạt được sự đặc tả cần thiết nên chính anh cảm thấy rất hài lòng với MV “Cơn Mơ”.

Vì muốn tạo nên một MV không chỉ đẹp với những góc máy tuyệt vời mà còn gắn kết được với nội dung, một không gian âm nhạc đặc quánh những điều mộng tưởng về tình yêu giữa chàng trai và “ma nữ”, nên từ nội dung, cốt truyện cho đến trang phục đều được đầu tư rất kĩ lưỡng. Bối cảnh được quay trong một khu rừng và ngôi nhà hoang, Dương Triệu Vũ cực kỳ hài lòng về khả năng diễn xuất của mình trong MV này.

Hình ảnh ma quái của Dương Triệu Vũ trong MV

Để phục dựng được cốt truyện rùng rợn mang tính “liêu trai” giữa người và ma, Dương Triệu Vũ và ê kíp đã quay trong một khu rừng cùng một căn nhà hoang với những giờ mà mọi người gọi là giờ “linh”. Chính điều này đã giúp cho không khí trong từng khung hình trở nên ghê rợn và trung thực hơn nữa. Không phải là những cảnh nhát người máu me, giết người mà là đánh vào tâm lý, sự tưởng tượng. Một câu chuyện kì bí được mở ra, Dương Triệu Vũ chẳng may “vướng tình” với một cô gái xinh đẹp, nhưng sau đó anh lại phát hiện ra sự thật cô này là một “ma nữ” chuyên dụ dỗ những anh chàng đẹp trai để giết hại. Và anh chính là nạn nhân thứ 6.

Trong MV “Con Mơ”, Dương Triệu Vũ đã có những phút diễn thật sự xuất thần cùng bạn diễn của mình và anh cảm thấy hài lòng với một sản phẩm âm nhạc đầy chất lượng. Từng chi tiết, không gian, ánh sáng và cả ánh mắt nhỏ cũng đủ khiến cho khán giả cảm nhận được vẻ lung linh, huyền bí của câu chuyện trong MV.

Dương Triệu Vũ và bạn diễn Kim Phượng

Dương Triệu Vũ chia sẻ thêm rằng: “Mặc dù chuyện đầu tư kinh phí không phải là yếu tốt tiên quyết khẳng định MV của mình có hay không nhưng chắc chắn một điều là MV Cơn Mơ lần này đã được Vũ cùng mọi người đầu tư rất nghiêm túc không chỉ ở công sức, thời gian mà cả nguồn tài chính, từ trang phục, đạo cụ đến bối cảnh thiết kế... Qua đó, Dương Triệu Vũ muốn khán giả cảm nhận được sự tâm huyết của mình dành cho các sản phẩm âm nhạc.” 

Một thế giới giữa thực và hư, tình yêu giữa người và “ma”... sự huyễn hoặc hay thực tại đều mang đến cho con người những rung cảm đầy mơ hồ, đó chính là điểm mấu chốt tạo nên những khung hình, ý tưởng và cảnh quay thật đặc biệt cho MV “Cơn Mơ” của ca sĩ Dương Triệu Vũ.

Miss Ngôi Sao 2011 - Kim Phượng

Người đẹp hóa ma để dụ dỗ Dương Triệu Vũ

Dương Triệu Vũ ở trong một căn nhà hoang

Khung cảnh đầy liêu trai trong MV "Cơn mơ"

Dương Triệu Vũ vật vã vì bị ma nữ ám hại

MV "Cơn mơ" hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả yêu nhạc

Sau MV này, Dương Triệu Vũ tiếp tục cho ra mắt MV Mộng Mị  trong thời gian tới được quay tại Nga và Việt Nam. Song song đó, Dương Triệu Vũ đang thu âm, tập luyện để chuẩn bị thật tốt cho liveshow của mình được chính Mr.Đàm đạo diễn vào giữa tháng 10 tới tại TP.HCM, chắc chắn sẽ đem đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

Hoàng Mai