NHẠC » Tin tức

Hà Anh lần đầu biểu diễn ở Hà Nội

Thứ năm, 15/12/2011 09:39

Lần đầu tiên đứng trên "đất nhà" kể từ khi phát hành single đầu tay, nàng siêu mẫu tỏ ra rất tự tin.

Hà Anh nồng nàn quyến rũ trong lần đầu tiên đứng trên sân khấu Hà Nội.

Được mệnh danh là "viên ngọc quý" của làng thời trang nhưng trong bữa tiệc tổ chức ngay trên Hồ Tây - Hà Nội tối ngày 14/12, Hà Anh muốn quan khách nhớ tới mình như thể một ca sĩ hơn là người mẫu. Cô thẳng thắn chia sẻ, single Model - Take my picture ra mắt chưa được bao lâu, nhưng trên Zing MP3, MV của single này đã có hơn 500.000 lượt người xem. Trong khi đó, phần audio của ca khúc chủ đề cũng chạm ngưỡng 60.000 lượt nghe. Con số không thực sự cao nhưng với "ma mới" trong làng nhạc như Hà Anh thì rõ ràng đó là tín hiệu đáng mừng.

Đứng trước sự quan tâm của hàng trăm quan khách người Hà Nội và ngoại quốc, Hà Anh cho biết, cô đã nghe nhiều lời dị nghị, bàn tán rằng cô chỉ là một trong số rất nhiều chân dài thích thử sức ở lĩnh vực ca hát và đem chân dài hay đường cong gợi cảm ra cuốn hút người nghe mà thôi. Tuy nhiên, Hà Anh khẳng định: "Tôi không sử dụng bất cứ chiêu trò hay đem đường cong hoặc chân dài của mình ra "làm hàng". Tôi muốn chứng minh thực lực của mình trên con đường ca hát". Và với ba ca khúc tiếng Anh, cô đã đem tới cho quan khách có mặt trong bữa tiệc nhiều cảm xúc khác lạ và mới mẻ.

Hà Anh khiến quan khách ngỡ ngàng vì gu thời trang cá tính. Cô diện chiếc quần ống loe cực rộng cùng chiếc áo ren rất "cởi mở" ở phần ngực.

Không chỉ đem tới màn trình diễn nóng bỏng...

... Hà Anh còn có những khoảnh khắc vui vẻ bên NTK Kelly Bùi và bạn bè.

Hoa hậu Dương Thùy Linh là MC của chương trình. Cô khiến quan khách ngỡ ngàng bởi cách giao lưu thân thiện, cởi mở bằng thứ tiếng Anh chuẩn.

Trước khi bắt đầu công việc của mình, Thùy Linh đã có những khoảnh khắc "tám chuyện" rất vui vẻ bên MC Phan Anh và NTK Kelly Bùi.

Bưu Điện Việt Nam