NHẠC » Tin tức

Hà Anh trổ tài hát mộc trong buổi kí tặng DVD

Thứ sáu, 06/04/2012 01:26

(Ngoisao.vn) - Với 3 ca khúc "Model", "From The Very Start" và "Right Here Waiting For You", bằng chất giọng ấm và phát âm cực chuẩn, Hà Anh khiến hàng trăm FC Hà Nội bất ngờ trước khả năng hát mộc theo phong cách acoustic của mình.

"Ha Anh’s Signing Tour in Hanoi" là sự kiện nằm trong chương trình quảng bá đĩa đơn mới phát hành của siêu mẫu/ca sĩ Hà Anh mang tên "From The Very Start". Đây là buổi ký tặng tiếp theo sau chương trình ký tặng diễn ra rất thành công tại TP. Hồ Chí Minh ngày 30/3 vừa qua.

Trong buổi giao lưu và ký tặng DVD "From The Very Start" chiều qua 5/4 tại showroom Kelly Bui - Hàng Da Galleria - Hà Nội, Hà Anh khiến hàng trăm fanclub bất ngờ khi chị trổ tài hát mộc 3 ca khúc theo phong cách acoustic (hát mộc với phần đệm guitar) bao gồm: "Model" (Take My Picture) - single đầu tiên của Hà Anh, tiếp theo là "From The Very Start" - single thứ hai vừa mới phát hành và ca khúc cuối cùng "Right Here Waiting For You" (cover nhạc nước ngoài).

Không chỉ là một siêu mẫu có tiếng mà khi lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc, Hà Anh đang từng bước chinh phục khán giả bằng chất giọng thật mộc mạc giản dị không qua chau chuốt của mình. Bằng tông giọng ấm ngọt ngào cùng với việc phát âm tiếng Anh cực chuẩn, khán giả yêu nhạc Việt đang mong chờ sự bùng nổ của Hà Anh trong thời gian không xa.

Tham dự buổi ký tặng DVD của Hà Anh chiều qua ngoài hàng trăm FC Hà Nội còn có sự góp mặt của các khách mời nổi tiếng như: Kelly Bùi (chủ nhãn hiệu thời trang Kelly Bui - địa điểm tổ chức buổi ký tặng), Antoneus Maximus - nhạc sĩ/nhà sản xuất âm nhạc, người đã sáng tác ca khúc rất thành công cho Hà Anh là "Model" (Take My Picture) và Matthew James Morris - người mẫu ngoại quốc, người bạn diễn cùng Hà Anh trong video "From The Very Start".

Dưới đây là một số hình ảnh ghi lại được trong buổi ký tặng chiều qua:

Hà Anh thể hiện phong cách ăn mặc giản dị

Kelly Bùi

Antoneus Maximus - nhạc sĩ/nhà sản xuất âm nhạc, người đã sáng tác ca khúc rất thành công cho Hà Anh: Model (Take My Picture)

Đông đảo FC Hà Nội tới dự buổi kí tặng DVD "From The Very Start" của Hà Anh

Chị hát mộc rất thành công 3 ca khúc Model (Take My Picture), From The Very Start và Right Here Waiting For You theo phong cách acoustic

Thể hiện tình cảm cùng Matthew James Morris - người mẫu ngoại quốc, người bạn diễn cùng Hà Anh trong video From The Very Start

Đức Anh Hugo với gu thời trang "siêu độc"

Anh chàng điển trai người ngoại quốc - Matthew James Morris

Hà Anh bất ngờ và xúc động trước món quà của FC Hà Nội

Fanclub chụp hình cùng thần tượng

Nhân tố mới của Vpop - Hà Anh kí tặng DVD cho người hâm mộ

Hoàng Lê