NHẠC » Tin tức

Hà Anh Tuấn "tặng" "Gióng" cho người hâm mộ nhân ngày sinh nhật

Thứ hai, 17/12/2012 16:19

(Ngoisao.vn) - Một món quà của Hà Anh Tuấn tới người hâm mộ nhân ngày sinh nhật mình, với ca từ được mượn từ hình ảnh Thánh Gióng để nói về bản lĩnh thanh niên Việt Nam.

Sau album hát song ca "Anh Yêu Em" thực hiện cùng ca sĩ Phương Linh phát hành vào cuối năm 2011, Hà Anh Tuấn đã tạo ra một cơn sốt nhỏ cho thị trường âm nhạc với ca khúc "Lạc Lối" (Hồ Hoài Anh) nằm trong album này. Gần một năm sau anh mới cho ra mắt 1 ca khúc mới nằm trong dự án Thanh Niên Việt Nam mà anh và ekip ấp ủ từ lâu. 

Ca khúc anh phát hành dành tặng fan hâm mộ vào ngày hôm nay, 17/12/2012 cũng là ngày sinh nhật của mình với tên gọi "GIÓNG" do Hà Anh Tuấn viết lời trên nền nhạc của nhạc sĩ trẻ Nguyễn Duy Sơn.

GIÓNG là một ca khúc Electro Pop với tiết tấu hiện đại, phóng khoáng, được DJ SlimV thổi vào những âm thanh điện tử dubstep thời thượng và bản mix của Long Halo - những tài năng trẻ của âm nhạc Hà Nội.

Riêng về phần ca từ của bài hát, Hà Anh Tuấn đã mượn hình ảnh Thánh Gióng để nói lên tinh thần và bản lĩnh của Thanh niên Việt Nam ngày hôm nay hãy luôn vững tin và tìm cho mình những nguồn vui sống lành mạnh và bỏ hết những ưu phiền để "nhận ra bàn chân bay nhẹ lên cao và nhìn ngắm quê hương...".

Với tiết tấu và hơi thở âm nhạc mới mẻ, hiện đại và văn minh, phù hợp xu hướng âm nhạc quốc tế hiện nay, Hà Anh Tuấn hi vọng các bạn khán giả trẻ sẽ dễ dàng tiếp nhận những gì anh muốn gửi gắm qua ca khúc, một thông điệp tươi mới dành cho người trẻ ngày hôm nay.  Gióng là ca khúc đầu tiên nằm trong dự án Thanh Niên Việt Nam mà Hà Anh Tuấn và ekip sản xuất của Viet Vision Entertaiment sẽ lần lượt giới thiệu với khán giả yêu nhạc trong năm 2013.

Mời các bạn thưởng thức ca khúc:

Giang Huong
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới