NHẠC » Tin tức

Hà Anh Tuấn ‘tố’ Thu Phương mê khoe váy không lo hát

Thứ bảy, 20/02/2016 12:34

Hà Anh Tuấn hài hước ‘tố’ Thu Phương thực chất hát chỉ là phụ mà khoe những bộ thời trang mới là chính.

Tối qua (19/2), Thu Phương đã làm nức lòng khán giả Hà Nội khi vừa được thưởng thức âm nhạc tuyệt vời lại vừa được ngắm nữ ca sĩ trong những bộ cánh lộng lẫy được may và đính kết khá cầu kỳ.

Thu Phương thay tổng cộng 8 bộ váy trong đêm nhạc

Lần xuất hiện này, ngoài những bài hit mà khán giả đã nghe nhiều từ lúc Thu Phương trở về, thì mảng ca khúc quốc tế gắn bó với nữ ca sĩ từ những năm 90 khiến khán giả khá thú vị: "Salala", "Celebration", "Unbreak my heart"... Đó là những ký ức không thể nào quên được của Thu Phương và khán giả Hà Nội thời đó.

Lần làm show tại Hà Nội này, Thu Phương cũng không ngần ngại nâng đỡ những đàn em như học trò của cô là ca sĩ Hoàng Dũng, nhóm O plus tạo sân chơi với các bạn, mà theo Thu Phương thì trời đã cho cô quá nhiều may mắn, được nhiều người giúp đỡ và nhiệm vụ của cô bây giờ là thực hiện lại điều đó với thế hệ đàn em.

Trong đêm nhạc “Giữ lại hạnh phúc” tối qua tại Hà Nội, cô thay tổng cộng 8 chiếc váy khi xuất hiện cùng các khách mời: Lam Trường, Hà Anh Tuấn, Tú Dưa, Oplus. Chính vì vậy Hà Anh Tuấn hài hước “tố” Thu Phương thực chất hát chỉ là phụ mà khoe những bộ thời trang của NTK Hoàng Hải mới là chính.

Xem thêm Trần Thu Hà: 'Người viết bài nợ tôi và Thu Phương lời xin lỗi

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới