NHẠC » Tin tức

Hà Hồ bất ngờ mang MV 'khủng' ra Hà Nội

Thứ ba, 18/08/2015 13:55

Ngày 20/8 tới đây, Hà Hồ sẽ mang MV 'Where is love' ra Hà Nội để phục vụ khán giả thủ đô. Trọng Hiếu Idol sẽ đứng chung sân khấu với Hà Hồ trong đêm diễn sắp tới.

Trước đó, chỉ trong vòng một tiếng đồng hồ ra mắt, MV “What is love” đã đạt 50.000 lượt xem, hàng trăm lượt chia sẻ và nhận được rất nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ và giới chuyên môn. Đây hứa hẹn sẽ đánh dấu một cuộc “lội ngược dòng” đầy ngoạn mục của Hà Hồ sau thời gian “im hơi lặng tiếng” trước một loạt những ồn ào và sóng gió liên quan đến chuyện tình cảm.

Hà Hồ bất ngờ mang MV "khủng" ra Hà Nội

Ngoài bản hit “What is love”, Hà Hồ sẽ tiếp tục mang đến một món quà bất ngờ dành riêng cho khán giả Hà Nội khi lần đầu tiên “song kiếm hợp bích” cùng chàng hotboy mới nổi của làng giải trí Việt - Trọng Hiếu (Quán quân Việt Nam Idol 2015).

Đăng quang ngôi vị Quán quân Việt Nam Idol 2015, Trọng Hiếu đã giành một chiến thắng đầy thuyết phục trước sự dự đoán và bình chọn áp đảo từ phía người hâm mộ chàng hotboy Việt kiều này. Với gương mặt đàn ông cuốn hút, lối ăn nói đầy lịch lãm và thân thiện; phong cách biểu diễn tự tin, bùng nổ và tràn trề năng lượng, Trọng Hiếu đã ghi dấu trong lòng người hâm mộ về một hình mẫu ngôi sao giải trí hàng đầu hiện nay - một luồng gió mới của làng giải trí Việt.

Trọng Hiếu lần đầu Bắc tiến sau khi đăng quang Vietnam Idol 2015

Cùng có lợi thế về gu âm nhạc thời thượng, vũ đạo thể hình trẻ trung, bùng nổ và tràn đầy năng lượng, tuy nhiên sự kết hợp giữa nữ hoàng nhạc nhẹ Hà Hồ và quán quân của cuộc thi tìm kiếm thần tượng âm nhạc Việt 2015 - Trọng Hiếu, sẽ không hề một màu và đơn điệu. Sự hài hòa giữa hai phong cách đang trên đỉnh cao của sự nghiệp sẽ có cơ hội được tôn vinh và cùng nhau tỏa sáng.

Một Hà Hồ sexy bốc lửa với dòng nhạc RnB dance pha lẫn EDM sở trường cùng một Trọng Hiếu nam tính, lịch lãm đầy cuốn hút đã ghi dấu cá nhân với một loạt những bản hit đình đám: "Uptown Funk", "Livin’ La Vida Loca", "Happy", "Animal"

Đây cũng không phải lần đầu tiên sân khấu thủ đô “kết duyên” một cặp song ca mới, hứa hẹn tạo nên những sản phẩm âm nhạc độc đáo mới lạ dành tặng riêng cho người hâm mộ Hà Thành vào 20/8 tới đây.

Ngao Ngao (Theo Giadinhvietnam.com)