NHẠC » Tin tức

Hà Hồ bị "phản đối" kịch liệt trên "ghế nóng"

Chủ nhật, 27/10/2013 08:32

(Ngoisao.vn) - Không quá xa lạ với chuyện “mâu thuẫn” giữa các giám khảo trong các cuộc thi. Tối qua trong liveshow 2 của “Vũ điệu đam mê”, những lời nhận xét của Hồ Ngọc Hà đã vấp phải sự phản đối kịch liệt từ 2 giám khảo Trần Ly Ly và Dumbo.

Tối qua  (26.10), đêm liveshow thứ 2 Vòng đối đầu căng thẳng, kịch tính giữa các đội/đôi/đơn và nhóm của "Vũ điệu đam mê" đã diễn ra. Trong tuần này, các giám khảo cũng thường xuyên bất đồng ý kiến và đã có những cuộc tranh luận ngay trên ghế nóng. Mỗi giám khảo đều có những lập luận riêng của mình với các tiết mục “khó chê” của các thí sinh, chính điều này cũng góp phần làm không khí của các trận đấu căng thẳng và hồi hộp hơn bao giờ hết.

Sau phần đấu 1 chọi 1 đầy kịch tính của hai nhóm Oxy và S.I.N.E, MC Khánh Thi đặt câu hỏi với mong muốn Hồ Ngọc Hà đại diện ban giám khảo đưa ra quyết định cuối cùng chọn ai loại ai. Khá lung túng trước lời mời này, Hà Hồ đã khéo léo xử lý tình huống bằng cách nhận xét khen, chê hai đội một lượt.

Cô nói: “Tôi sẽ nói về các bạn Oxy trước vì cái đoạn các bạn lái xe lượn sóng khi chạy chương trình thì các bạn đã làm rất tốt, nhưng hôm nay thì các bạn đã phá vỡ những đoạn bắt nhất trong bài nhảy của mình, các bạn có những phần hài hước. Nhưng tôi không hiểu cả tuần trước lẫn tuần này các nhóm đều không có sự cân bằng giữa nhảy và hài hước. Nếu so sánh về đội hình thì các bạn quá là rối và chúng tôi không nhìn rõ lắm phần nhảy. Còn các bạn S.I.N.E, tôi và các bạn đã đối mặt với nhau rất nhiều rồi. Nếu các khán giả quan tâm tới nhảy thì cũng biết S.I.N.E đại diện cho Việt Nam đi tới cuộc thi nhảy ở Singapore và đã giành giải nhất. Lúc đó tôi ngồi ở vị trí Giám khảo thì tôi rất tự hào vì các bạn vì các bạn hôm đấy rất xuất sắc, nhưng hôm nay phong độ các bạn không được như thế, và tôi nghĩ những ai đã có cơ hội xem các bạn nhảy rồi thì sẽ hơi thất vọng vì ngày hôm nay. Tôi thấy hôm nay cả hai đội đều xuống phong độ”.

Lời nhận xét của Hà Hồ đã nhận được sự đồng tình của giám khảo Alfredo Torres. Anh cũng đồng quan điểm: “Tôi ủng hộ ý kiến của chị Hà, hai đội đều rất tốt. Ở Singapore cũng tốt và họ nhảy ở đây cũng tốt”.

Tuy nhiên hai giám khảo chuyên môn đã phản đối lịch liệt lời nhận xét của Hà Hồ. Giám khảo Dumbo: “Mặc kệ nhảy ở đâu, nhưng ở đây là Việt Nam. Lên đây thi chỉ cần 1 lần thôi và không cần lần thứ 2, mọi thứ cũng đã rõ rồi”. Giám khảo Trần Ly Ly: “Phong độ có thể lên hoặc xuống nhưng đẳng cấp thì không thay đổi”.

Ngoài những nhận xét, tranh cãi đem đến những kịch tính cho đêm thi, các tiết mục của các đội đều chinh phục được người xem. Ngoài 14 nhóm/đôi/đơn được chọn theo thể thức loại trực tiếp, sẽ có một nhóm/đôi/đơn ấn tượng nhất được ban giám khảo cứu. Nhưng trong đêm thi vừa qua, khi có quá nhiều các tài năng xuất sắc, ban giám khảo đã mang đến một bất ngờ lớn khi quyết đinh cứu thêm 1 nhóm nữa. Nâng tổng số nhóm/thí sinh được vào các đêm thi sau lên con số 16. Đây là quyết định để không làm uổng phí tài năng trong chương trình đồng thời khiến cuộc thi gay cấn hơn.

Một vài hình ảnh của đếm thi tối qua:

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới