NHẠC » Tin tức

Hà Hồ 'cáu' khi bị chê là giả tạo

Thứ tư, 17/10/2012 20:59

Phải chăng con người đang mất dần tình người, chỉ thích nghe và nhìn người khác bị tổn thương? - Vị HLV xinh đẹp vừa than thở trên trang cá nhân của mình.

Hồ Ngọc Hà vốn được biết đến với hình tượng thanh lịch, thông minh và tài năng. Những tranh luận của vị HLV xinh đẹp này trong The Voice - giọng hát Việt luôn được nhiều khán giả chú ý và đem ra bình luận: Từ vụ "Chị bảo em phọt làm sao em phọt được" (Hà Hồ nói với Thu Minh) trong những tập đầu, nhiều người cho rằng Hà Hồ "cũng chẳng phải loại vừa", không những kiên quyết trong việc bảo vệ quan điểm, cô còn có những câu bông đùa thâm thúy và nhiều màn "phản bác" ấn tượng.

Hà Hồ xinh đẹp và luôn nổi bật mỗi khi xuất hiện

Từ những màn ứng xử ấy của Hà Hồ, có người càng yêu quý cô hơn nhưng cũng không ít khán giả cho rằng Hà Hồ "giả tạo", thâm thúy. Để đáp trả những dư luận đó, mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình dòng status: Khi mình hài hước, chặt chém cho vui thì cho rằng giả mạo, mất dạy. Khi buông lời chê bai người khác thì cho rằng nhận xét thế mới hay... Phải chăng con người đang mất dần tình người? Chỉ thích nghe và nhìn người khác bị tổn thương.... Vậy một ngày nào đó nếu là bạn, bạn muốn người khác "cứu" bạn chứ?".

Chia sẻ của Hà Hồ trên trang cá nhân luôn nhận được rất nhiều chia sẻ của các fan

Nỗi bức xúc đó của Hà Hồ được rất nhiều lượt like đồng cảm và chia sẻ. Dường như, trong tất cả các vị giám khảo, Hồ Ngọc Hà luôn là người bị "super soi" nhiều nhất. Tuy nhiên, được "quan tâm" theo cách đó thì quả là khó chịu phải không nào!?

Tiin.vn