NHẠC » Tin tức

Hà Hồ cùng học trò The Voice hát mừng giáng sinh

Thứ ba, 18/12/2012 09:52

Muisc video (MV) Merry christmas – Happy new year được xem là là những thông điệp yêu thương ấm áp được chuyển đi từ Hồ Ngọc Hà và 5 thành viên trong Team gửi đến khán giả trong mùa Noel và năm mới này.

Năm thành viên: Đinh Hương, Thái Trinh, Tiêu Châu Như Quỳnh, Đào Bá Lộc và Bùi Anh Tuấn đã cùng huần luyện viên Hồ Ngọc Hà  chọn các bài hát tạo thành một liên khúc để thực hiện MV này. Sau khi cân nhắc và chọn lựa khá kỹ, 3 bài hát: Auld lang syne – We wish you a merry christmas – Happy new year đã được chon để thu âm. Ba ca khúc khá quen thuộc và kinh điển này đã được nhạc sỹ Nguyễn Hải Phong remix khá công phu và hấp dẫn thành một liên khúc khá thú vị.

Hình ảnh Hồ Ngọc Hà thắp lên những ánh nến đầu tiên để ánh sáng được lan tỏa khắp không gian cũng như lan tỏa tình cảm ấm áp khi Hồ Ngọc Hà gửi những lời chúc Giáng Sinh an lành và hạnh phúc đến với các học trò của mình. Với 3 ca khúc là 3 màu sắc âm nhạc khác nhau,Auld lang syne sẽ mang lại một không khí âm nhạc ấm áp và nhẹ nhàng, We wish you a merry christmas rộn rã hơn và khi ca khúc Happy new year chào đón năm mới vang lên, Hồ Ngọc Hà và Team cùng bước vào không gian của năm mới trong một party trên tòa nhà cao cùng hoàn vào không khí âm nhạc tưng bừng.

Hồ Ngọc Hà và 5 thành viên Bùi Anh Tuấn, Như Quỳnh, Thái Trinh Bá Lộc và Đinh Hương (từ trái qua)

Để thực hiện được MV này cùng với tiến độ trong cuộc thi, cả Hồ Ngọc Hà và Team đã cố gắng hết mình bởi thời gian thực hiện MV đã mất khoảng 2 ngày, và mỗi ngày mọi người phải làm việc gần 20 tiếng mới có thể hoàn thành dự án này. Mặc dù khá vất vả nhưng tất cả mọi người đều cảm thấy vui khi cùng thực hiện chung 1 dự án và là một món quà đặc biệt ý nghĩa với khán giả cũng như của Hồ Ngọc Hà và Team.   Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Đây không phải là lần đầu làm việc cùng các em, nhưng có thể nói đây là lần làm việc khá vất vả và ý nghĩa, vì các em luôn cố gắng để hoàn thành dự án chung cũng như muốn có một món quà tinh thần cuối năm cho tất cả mọi người, cũng như đây sẽ là một sản phẩm mang nhiều kỷ niệm. Hà mong rằng tất cả khán giả sẽ có được một mùa Giáng Sinh an lành và hạnh phúc cũng như thật vui khi nhận được những thông điệp ý nghĩa từ chương trình".

VnMedia