NHẠC » Tin tức

Hà Hồ diện áo dài duyên dáng hát nhạc cách mạng

Thứ ba, 18/08/2015 09:54

Hà Hồ duyên dáng với tà áo dài khi biểu diễn ca khúc 'Xinh tươi Việt Nam' trong chương trình nghệ thuật 'Tự hào Tổ quốc tôi' diễn ra tối qua (17/8) tại Hà Nội.

Tối qua, chương trình nghệ thuật "Tự hào Tổ quốc tôi" chào mừng 70 năm ngày Cách mạng tháng Tám và ngày quốc khánh 2/9 đã điễn ra tại Cung Thể thao Quần Ngựa (Hà Nội), và được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV1. Khác với nhiều chương trình nghệ thuật về chính trị khác, "Tự hào Tổ quốc tôi" dành cho khán giả trẻ cả nước, được thực hiện bởi ê-kíp trẻ nhằm chuyển tải thông điệp về lòng yêu nước và niềm tự hào lịch sử dân tộc, trách nhiệm, tinh thần quyết tâm bảo vệ biển đảo, chủ quyền thiêng liêng và sự nghiệp xây dựng Tổ quốc của thế hệ trẻ Việt Nam ngày nay.

Được thực hiện bởi ê-kíp trẻ với hai đạo diễn: Cao Trung Hiếu - Võ Đỗ Minh Hoàng cùng sự cố vấn nghệ thuật từ đạo diễn Trần Vi Mỹ, "Tự hào Tổ quốc tôi" đã mang lại một diện mạo mới cho các chương trình nghệ thuật chính trị. Tuy vẫn là những ca khúc nhạc Đỏ, nhạc quê hương... nổi tiếng được trình diễn nhưng lại mới mẻ hơn bởi được "khoác lên" những bản phối hoàn toàn mới.

Hà Hồ diện áo dài duyên dáng hát nhạc cách mạng

Bên cạnh những tên tuổi nổi tiếng trong dòng nhạc Đỏ, nhạc cách mạng như: Trọng Tấn, Tấn Minh, Lan Anh, Tạ Quang Thắng, Vũ Thắng Lợi... thì có sự tham gia của rất nhiều các ngôi sao nhạc trẻ. Hà Hồ, Mỹ Tâm, Đoan Trang, Phương Linh, Phương Vy, Thảo Trang, Hà Anh Tuấn, Minh Quân, Noo Phước Thịnh, Đinh Hương, "Ca nương" Kiều Anh, nhóm 5 Dòng Kẻ, nhóm O-Plus... là những nhân tố gây chú ý trong chương trình tối qua.

Nữ ca sĩ Hà Hồ nhận được nhiều sự quan tâm khi diện tà áo dài trắng duyên dáng, đội nón lá thể hiện ca khúc trữ tình quê hương mang tên "Xinh tươi Việt Nam". Giọng hát ngọt ngào và không kém phần hào sảng của nữ ca sĩ như tiếp thêm lửa cho hàng ngàn khán giả trẻ phía dưới sân khấu.

Đoan Trang

Noo Phước Thịnh

Trọng Tấn

Hà Anh Tuấn

Dàn Hoa hậu, Á hậu tự hào cầm trên tay lá cờ đỏ sao vàng của tổ quốc

Hoàng Lê (Theo Giadinhvietnam.com)