NHẠC » Tin tức

Hà Hồ diện đồ ren đỏ mừng Giáng sinh

Thứ hai, 24/12/2012 10:57

Sau MV "Merry christmas and happy new year", huấn luyện viên xinh đẹp của "The Voice" và học trò của mình tiếp tục gửi đến khán giả một món quà nhân dịp lễ hội.

Tuần trước, đội Hồ Ngọc Hà đã phát hành MV Merry christmas and happy new year 2013 để gửi tặng đến khán giả. Hà Hồ chia sẻ, dự án này vừa để kỷ niệm một chặng đường cô và các học trò của mình cùng làm việc với nhau, vừa là món quà ý nghĩa dành tặng cho khán giả đã yêu quý các giọng hát trong đội cũng như bản thân cô trong suốt khoảng thời gian qua.

Để có được MV này, Hà Hồ và 5 thành viên đã dành nhiều thời gian để lựa chọn các bài hát tạo thành một liên khúc đặc biệt nhất. Sau khi cân nhắc và chọn lựa khá kỹ, 3 bài hát Auld lang syne, We wish you a merry christmas và Happy new year đã được chọn để thu âm. Ba ca khúc khá quen thuộc và kinh điển này đã được nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong remix khá công phu và hấp dẫn thành một liên khúc khá thú vị. Để không ảnh hưởng đến tiến độ trong cuộc thi, mọi người đã phải làm việc gần 20 tiếng mỗi ngày để có thể hoàn thành dự án này.

Nhân dịp này, Hồ Ngọc Hà và 6 thí sinh trong đội cũng gửi đến tất cả các khán giả một bộ ảnh được thực hiện khá công phu thay cho những lời chúc thật ý nghĩa. Thay mặt cho các học trò của mình, huấn luyện viên xinh đẹp chia sẻ: “Nhân dịp Giáng sinh và năm mới sắp đến gần, tôi xin gửi lời chúc của mình đến với tất cả mọi người. Chúc khán giả một Giáng sinh thật hạnh phúc, ấm áp bên gia đình và có một năm mới với mọi ước mơ sẽ trở thành sự thật”.

Cùng xem những hình ảnh đậm màu sắc Giáng sinh của đội Hồ Ngọc Hà:

Đinh Hương.

Bùi Anh Tuấn.

Thái Trinh.

Tiêu Châu Như Quỳnh.

Đào Bá Lộc.

Infonet