NHẠC » Tin tức

Hà Hồ diện style hip hop đi chấm thi

Chủ nhật, 15/12/2013 17:58

(Ngoisao.vn) - “Bà mẹ một con” đã chọn style hip hop năng động khi xuất hiện trên hàng ghế giám khảo của “Vũ điệu đam mê” tối qua.

Với chủ đề “Thử thách cùng với các điệu nhảy dân gian trên thế giới”, mỗi nhóm/ thí sinh đã mang khán giả đến một vùng đất khác nhau trên thế giới, để cùng hòa mình vào các vũ điệu dân gian nổi tiếng từ Africa của Châu Phi, nhảy sạp của Việt Nam, dân vũ truyền thống Nhật Bản, nhảy Bolywood từ Ấn Độ…Mỗi một tiết mục là những dấu ấn, những tinh thần rất riêng của mỗi quốc gia. Các phần thi được biểu diễn không chỉ là những nỗ lực không ngừng nghỉ, sự sáng tạo tuyệt vời của các thí sinh mà còn là những câu chuyện, những thông điệp họ muốn gửi tới khán giả thông qua tình yêu với bộ môn nhảy, múa.

Bước vào phần công bố kết quả đầy hồi hộp, nhóm 3 Thiên thần phải chia tay chương trình trong những giọt nước mắt tiếc nuối và yêu thương của các đàn anh. Khép lại liveshow 9 đầy bùng nổ và ấn tượng, liveshow 10 - đêm bán kết hứa hẹn sẽ là một đêm thi kịch tính đến nghẹt thở của 5 nhóm/thí sinh còn lại.

Một vài hình ảnh của các phần thi của các thí sinh tối qua:

Tô Lâm

  Nhóm Ba thiên thần

Nhóm Trò chơi bắt đầu

Nhóm Bí mật gã hề

Nhóm S.I.N. E

Nhóm Những chú hề nổi loạn.

Cory