NHẠC » Tin tức

Hà Hồ đổi hướng yêu thời trang kim loại

Thứ ba, 18/10/2011 11:33

Lựa chọn phong cách âm nhạc cá tính và sôi động hơn với R&B, Hà Hồ chứng minh nội lực biến hóa tinh tế. Và một trong những yếu tố trợ giúp nữ ca sĩ lột xác, chính là những chiếc váy gắn kim loại lóng lánh mà cô gửi gắm niềm tin.

Thành công với hình ảnh sexy và nữ tính trên sân khấu, nhưng dấu ấn Hà Hồ để lại trong lòng khán giả suốt thời gian qua vẫn là những bản pop ballad trữ tình. Nhưng trong vol.6 Invincible - Sẽ mãi bên nhau lần này, Hà Hồ hướng tới sự phá cách táo bạo khi quyết định chọn R&B làm dòng nhạc chủ đạo.
Phần âm nhạc mạnh mẽ và sôi động, Hà Hồ chọn cho mình những tạo hình sân khấu mạnh mẽ và cá tính hơn. Tuy thế, trong bản thân cô vẫn toát lên vẻ quyến rũ rất riêng đóng mác Hồ Ngọc Hà. 
Với bước chuyển mình mới mẻ cả về âm nhạc và hình ảnh, Hà Hồ đang minh chứng sự lao động cần cù và sáng tạo của cô dành cho nghệ thuật. Đây cũng là thời điểm bà mẹ một con muốn trải nghiệm, khám phá những khả năng tiềm ẩn nên cô không ngại thử thách.
Trong vol.6, Hà Hồ hợp tác cùng hai nhạc sĩ Dương Khắc Linh và Thanh Bùi. Cô cũng thể hiện những nét cá tính riêng và không ngại đưa ra những ý tưởng để hoàn thành tốt nhất album.
Về hình ảnh, Hà Hồ vẫn lựa chọn NTK Công Trí là người đồng hành. Trang phục của Hà Hồ đa số sẽ được đính kim loại để tạo thêm sự mạnh mẽ và ấn tượng khi bước lên sân khấu
Dù ở hình ảnh nào, Hà Hồ cũng tỏ ra thông minh và biết cách tạo điểm nhấn trong mắt khán giả
Trong buổi họp báo ra mắt album chiều qua, dù bị bệnh nhưng Hà Hồ vẫn diễn rất sung
Sau khi diễn hai ca khúc R&B trong album mới, Hà Hồ quyết định đổi gió và chiêu đãi mọi người bằng một ca khúc pop ballad
Trên sân khấu, Hà Hồ thả hồn và phiêu trong tiếng đàn của nhạc sĩ Trường Sa
Cả hai biểu diễn ăn ý
Quậy tưng và cháy hết mình  
Xzone