NHẠC » Tin tức

Hà Hồ, Hương Hồ lại "song kiếm hợp bích"

Chủ nhật, 20/01/2013 10:32

(Ngoisao.vn) - Đây là lần đầu tiên hai cô gái họ Hồ sẽ cùng song ca trên 1 sân khấu ca nhạc hoành tráng của “Đêm nhan sắc” 23.1.

Sau lần kết hợp thành công cùng nhau đầu tiên tại chương trình The Voice, khi đó Hà Hồ là HLV còn Hương Hồ là cố vấn giúp bà xã Cường đôla. Và sắp tới hai cô gái họ Hồ của showbiz sẽ kết hợp màn song ca liên khúc mừng xuân sôi động, được phối mới sáng tạo trong chương trình "Đêm nhan sắc".

Sự kết hợp hứa hẹn sẽ làm khán giả hài lòng

Ngoài cặp đôi này thì các cặp sao Việt khác cũng rủ nhau “song kiếm hợp bích” như: Đàm Vĩnh Hưng - Hồng Ngọc, Noo Phước Thịnh - Ái Phương, hai cậu cháu của dòng họ Tiêu là Lam TrườngTiêu Châu Như Quỳnh sẽ lần đầu song ca trước công chúng với ca khúc “Bên em mùa xuân” (sáng tác Hoài An).

Hai cậu cháu Lam Trường

  Đàm Vĩnh Hưng - Hồng Ngọc

Noo Phước Thịnh - Ái Phương

Đêm nhan sắc” trình làng những bộ sưu tập thời trang mới nhất của ba thương hiệu thời trang: Thuận Việt, Tuấn TrầnKin Concept. Ba bộ sưu tập được trình diễn bởi gần 50 người mẫu hàng đầu của làng thời trang. Có thể điểm danh các người đẹp như: Thanh Hằng, Anh Thư, Kim Minh, Ngọc Quyên, Trương Thị May, Kim Dung, Thảo Nhi, Diễm Châu, Lan Hương, Quanh Dy, Phương Mai, Minh Triệu, Như Thảo, Trang Lạ, Kiều Ngân, Bảo Trúc, Châu Thanh Trúc, Trúc Nguyễn, Thùy Linh, Khánh Phương, Huỳnh Nu, Lan Khuê, Ninh Hoàng Ngân…

Thanh Hằng

Diễm Châu

Minh Triệu

Lan Hương

Trương Thị May

Các siêu mẫu nam không thể không có mặt tại một trong những show diễn lớn nhất này. Đó là các siêu mẫu như: Trung Cương, Quang Hòa, Hoàng Anh, Thanh Thức, Xuân Thu, Trần Quý, Ngọc Tình, Khôi Nguyên, Mạnh Hiệp, Duy Nhân, Gia Ngọc, Phạm Thành, Anh Tuấn, Mạnh Tuấn, Đoàn Anh Tùng, Nguyễn Tòng, Minh Vương, Hoàng Phi, Hà Bình, Duy Linh, Phú Long.

Thanh Thức

Trung Cương

Trần Quý

Ngọc Tình

Khôi Nguyên.

Những nhan sắc mỹ miều nhất của giới thời trang Việt và những giọng ca hot nhất của làng ca nhạc sẽ cùng hội tụ một đêm thật hoành tráng mang tên Đêm nhan sắc, diễn ra vào lúc 20g30 ngày 23-1-2013 tại sân khấu ca nhạc Lan Anh.

S.T