NHẠC » Tin tức

Hà Hồ khoe "vũ điệu tóc" mê hồn

Thứ bảy, 19/11/2011 10:13

Tối qua tại khách sạn Intercontinental – Hà Nội, Hồ Ngọc Hà đã có một màn trình diễn mini show cực kỳ ấn tượng và sôi động cùng các vũ công.

Trong gần 30 phút trình diễn trên sân khấu, bà mẹ một con này đã chứng minh cho khán giả rằng ngoài chất giọng khàn đặc biệt, phong cách trình diễn hấp dẫn, cô còn có một sức khỏe hết sức bền bỉ và dẻo dai. Hà Hồ đã liên tục "đốt cháy" sân khấu bằng những ca khúc hot nhất của mình, đặc biệt, màn múa tóc điệu nghệ của cô khiến khán giả trong phòng như quên mọi việc xung quanh để tập trung thưởng thức.

Tối qua Hà Hồ đã có phần trình diễn đầy ấn tượng

Hồ Ngọc Hà tâm sự: “Trong suốt những năm qua, nhờ có các chuyên gia thể thao hàng đầu tư vấn và huấn luyện nên Hà mới có được một sức khỏe và một vóc dáng đẹp như thế này, Hà rất mong muốn chúng ta ở đây hãy nên chú ý tập thể dục nhiều hơn để mình có được một sức khỏe thật tốt…”

Đây là buổi ra mắt Trung tâm thể dục California Filness &Yoga đầu tiên, thuộc hàng cao cấp tại Hà Nội với sự tham dự của gần 500 quan khách, trong đó nổi bật nhất vẫn là các gương mặt nghệ sỹ như: Hoa hậu Trương Chi Trúc Diễm, Hoàng My, Lưu Hương Giang, Thúy Hạnh…

Cũng trong buổi tiệc này, phần trình diễn của Phương Vy Idol cùng nhạc sỹ Trường Sa đã làm cả khán phòng trở nên sôi động khi cô trình diễn hai ca khúc tiếng Anh và bài Đừng bối rối của nhạc sỹ Hoàng Anh. Các tiết mục trình diễn Yoga, thời trang, vũ điệu đến từ Ấn Độ do các người mẫu và các huấn luyện viên của Trung tâm đã được cả khán phòng vỗ tay cổ vũ liên tục.

Những hình ảnh trong đêm diễn hôm qua:

Hồ Ngọc Hà "bốc lửa" trên sân khấu

Trong gần 30 phút trình diễn, ngoài chất giọng Hà Hồ đã cùng với các vũ công của mình đã trình diễn phần vũ đạo đẹp mắt

Các tiết múa, thời trang, Yoga... đã được khán giả ủng hộ nồng nhiệt

Phương Vy Idol cùng nhạc sĩ Trường Sa "phiêu" trên sân khấu

Các người mẫu trình diễn phần thời trang

Lưu Hương Giang và Ông Randy G.Dobson - giám đốc Trung tâm California, người sáng lập môn thể dục tại Việt Nam và nhiều nước trên thế giới

Hà Hồ, Hoàng My, Trúc Diễm.... cùng các vị khách vip của chương trình

Bưu Điện Việt Nam