NHẠC » Tin tức

Hà Hồ làm giám khảo, tuyển vũ công

Thứ năm, 17/11/2011 10:43

100 bạn đọc may mắn sẽ được tham gia chương trình thú vị chuẩn bị cho liveshow của Hồ Ngọc Hà.

 

Hồ Ngọc Hà

Liveshow diễn ra vào cuối năm nay của Hồ Ngọc Hà đặc biệt có ý nghĩa với "người đẹp hát" bởi nó không chỉ là sự cố gắng của cô mà còn có đóng góp trực tiếp từ những người yêu quý, ủng hộ cô trong suốt thời gian qua.

Để chuẩn bị cho liveshow, Hồ Ngọc Hà tổ chức 3 cuộc thi nhằm tìm kiếm người thiết kế trang phục, logo và vũ công. Trong đó, buổi tuyển vũ công sẽ được diễn ra vào 14h ngày 20/11 tại phòng trà Không Tên (TP.HCM). Điều thú vị là Hồ Ngọc Hà sẽ làm giám khảo cho cuộc thi này.

Hồ Ngọc Hà và đại diện vũ đoàn Hoàng Thông sẽ tìm ra những gương mặt xuất sắc nhất tham gia live concert của cô với tư cách là một vũ công chuyên nghiệp. Đây là lần đầu tiên trong một live show có thêm nhân tố bên ngoài tham gia.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Với Hà, sự đổi mới và cơ hội là quan trọng nhất. Bản thân Hà luôn muốn tìm kiếm những nhân tố mới, cũng như mở ra cơ hội cho các bạn trẻ. Hy vọng các bạn đoạt giải trong cuộc thi có đủ bản lĩnh, sự tự tin để giúp đỡ Hà trong chương trình sắp tới".

Trong buổi casting, mỗi thí sinh sẽ có thời gian ngắn để trình diễn bất kỳ một điệu nhảy, có thể là nhảy tự do, nhảy riêng hoặc cùng với nhóm.

Đặc biệt, tại buổi casting này, mọi người còn có cơ hội xem Hồ Ngọc Hà trình diễn cùng vũ đoàn Hoàng Thông một đoạn vũ đạo mới nhất mà cô chưa trình diễn ở bất kỳ chương trình nào.

Ngoài ra, các bạn có mặt tại buổi casting còn nhận được poster album vol 6 Invicinble vừa ra mắt của Hồ Ngọc Hà.

Bưu điện Việt Nam