NHẠC » Tin tức

Hà Hồ 'làm liều' với đêm nhạc không khách mời

Thứ bảy, 09/04/2016 10:11

Sau khi ra mắt single "Đừng đi" gây sốt với hơn 1 triệu lượt nghe trong vài ngày thì ngày 20/04, tới đây Hồ Ngọc Hà sẽ có một đêm nhạc đặc biệt mang tên "Love Songs".

"Love Songs - Những bản tình ca" là chủ đề của những album tuyển tập đã phát hành trước đây rất được khán giả yêu thích, chính vì thế Hồ Ngọc Hà và ê kíp quyết định chọn chính chủ đề này làm đêm nhạc đặc biệt. Sẽ không có khách mời và Hồ Ngọc Hà biểu diễn xuyên suốt với gần 20 ca khúc cùng ban nhạc sống.

Hà Hồ bẫn đẹp thanh thoát mặc bão scandal luôn ập đến bất ngờ

Xuyên suốt chương trình sẽ là những bản tình ca ngọt ngào và da diết, sâu lắng và nồng nàn với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau sẽ được Hồ Ngọc Hà trình diễn cùng với ban nhạc sống do nhạc sỹ Hoài Sa đảm trách.

Phần biên tập chương trình do chính Hồ Ngọc Hà thực hiện, với những ca khúc ballad của nhiều nhạc sỹ nổi tiếng, trong đó không thể thiếu những ca khúc gắn liền với Hồ Ngọc Hà từ những ngày đầu đi hát như: "Đêm nghe tiếng mưa", "Giấc mơ chỉ là giấc mơ", "Có bao giờ", "Yêu thương mong manh" của nhạc sỹ Đức Trí, hay những bài hát tạo nên cơn sốt mang tên Hồ Ngọc Hà như: "Tìm lại giấc mơ", "Tội lỗi", "Xóa ký ức" của nhạc sỹ Nguyễn Hồng Thuận cùng nhiều ca khúc lần đầu tiên được Hồ Ngọc Hà trình diễn.

Đây không phải là lần đầu Hà Hồ tổ chức đêm nhạc riêng, nhưng lại là một thử thách mới cho người đẹp khi cô quyết định không mời các ca sĩ khách mời trong đêm nhạc riêng

Khán giả sẽ được thưởng thức một đêm nhạc sang trọng với "nữ hoàng giải trí"

Ngoài sự thăng hoa trong âm nhạc, yếu tố thời trang cũng được chuẩn bị chu đáo nhằm mang đến một không gian thưởng thức âm nhạc sang trọng và hấp dẫn. Đêm nhạc "Love Songs" sẽ được tổ chức chuyên nghiệp với một sân khấu ấm cúng và gần gũi tại TP.HCM vào lúc 20/04/2016 sắp tới.

Khán giả muốn tham dự sự kiện âm nhạc đặc biệt này của Hồ Ngọc Hà sẽ có cơ hội nhận 200 vé miễn phí khi mang ít nhất 3 sản phẩm âm nhạc của Hồ Ngọc Hà đã phát hành năm 2015 đến đổi vé.

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)