NHẠC » Tin tức

Hà Hồ rạng rỡ dự sự kiện sau khi bị vợ đại gia 'đá xoáy'

Thứ ba, 08/12/2015 02:17

Hà Hồ mặc gợi cảm rạng rỡ tham dự một sự kiện tại TP.HCM. Nữ ca sĩ cũng tháo chiếc nhẫn kim cương đắt tiền sau khi bị ‘đá xoáy’.

Chiều qua (7/12), Hà Hồ đã dành thời gian đến chúc mừng nhạc sĩ Châu Đăng Khoa ra mắt single “Craze” lấn sân sang ca hát. “Nữ hoàng giải trí” và Châu Đăng Khoa có mối quan hệ khá thân thiết, rất nhiều ca khúc hit của Hà Hồ được nam nhạc sĩ đẹp trai sáng tác riêng.

Hà Hồ gợi cảm tới chúc mừng Châu Đăng Khoa

Hà Hồ thu hút mọi sự chú ý khi diện chiếc váy tím trễ nải khoe vai trần nõn nà và hờ hững vòng một của NTK Anh Thư.

Châu Đăng Khoa là nam nhạc sĩ sở hữu nhiều ca khúc hit “làm mưa, làm gió” thị trường âm nhạc Việt do các ca sĩ đình đám thể hiện như: Đan Trường, Thu Minh, Quang Dũng, Thanh Thảo… Ca khúc “Craze” được Châu Đăng Khoa ấp ủ, chuẩn bị khá lâu để có một hành trang thật tốt khi kiêm thêm vai trò ca sĩ.

Single “Craze” gồm 4 bản phối nhạc điện tử khác nhau với sự góp sức của 4 producer: TinyC, Thành Git, Minh Anh, Trần Mạnh Quân. Theo Châu Đăng Khoa, 4 bản phối này khó có thể phân loại theo dòng nhạc đặc trưng nào vì tất cả mọi người chỉ biết thỏa sức mình sáng tạo nhạc với tiêu chí bắt kịp xu hướng âm nhạc văn minh của thế giới mà thôi.

Châu Đăng Khoa - Hari Won

Châu Đăng Khoa - Băng Di

Phạm Toàn Thắng - Châu Đăng Khoa - Trúc Nhân.

Điều thú vị, ca - nhạc sĩ Châu Đăng Khoa còn mời hai người bạn khá thân thiết của mình là rapper Karik và nữ ca sĩ Băng Di tham gia diễn xuất trong MV “Craze”. MV “Craze” sẽ chính thức phát hành online độc quyền trên kênh POPS Worldwide.

S.T (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới